Quảng cáo

Báo Indo ca ngợi HLV Park và Văn Quyết

Thứ hai, 30/11/2020 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Indosport bất ngờ dành lời khen cho Văn Quyết và nhận định đội nhà sẽ bị HLV Park Hang Seo đánh bại.

Trong bài viết có tiêu đề: "Gọi cầu thủ xuất sắc nhất V-League, HLV Park Hang Seo sẵn sàng thách thức HLV Shin Tae-yong", tờ Indosport không ngớt lời khen ngợi dành cho Văn Quyết.

"HLV Park Hang Seo vừa thông báo triệu tập 37 cầu thủ, trong đó đáng chú ý nhất là sự góp mặt của cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Việt Nam 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Văn Quyết là trụ cột có vai trò cực kỳ quan trọng của Hà Nội FC, từng góp mặt ở đội hình vô địch AFF Cup 2018. Sự tỏa sáng của Văn Quyết bắt đầu khiến HLV Park Hang Seo mê mẩn trở lại. Trước đó, anh đã không thể góp mặt ở tất cả các trận đấu của ĐTQG Việt Nam trong năm 2019 vì không được HLV Park Hang Seo triệu tập".

Báo Indo ca ngợi HLV Park và Văn Quyết Ảnh 1
Văn Quyết cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Hơn nữ, tờ Indosport còn thẳng thắn thừa nhận sức mạnh của ĐTQG Việt Nam và đặt dấu hỏi về thời gian hội quân của ĐTQG Indonesia.

"Tại vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam còn phải chạm trán Malaysia, UAE và Indonesia. Tất nhiên, với tư cách là đội tuyển đứng đầu bảng G, họ mang sứ mệnh lọt vào vòng loại tiếp theo. Khi đối đầu tuyển Indonesia, cơ hội giành chiến thắng của HLV Park Hang Seo là rất cao".

ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 tới tại Hà Nội. Tại bảng G, thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu với 11 điểm. Trong khi đó, Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp do thua cả 5 trận. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tiếp Indonesia trên sân Mỹ Đình vào 07/06/2021.

BLV Quang Huy: 'Thầy Park đã mở lòng với cá nhân Văn Quyết'

VIDEO: Văn Quyết tỏa sáng ngay trận đầu tiên chơi cho ĐTQG tại AFF Cup 2012 (Nguồn: AFF Suzuki Cup)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Văn Quyết Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT