Quảng cáo

Đám cưới Công Phượng đón 2 ngôi sao đình đám showbiz Việt

Thứ năm, 03/12/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Hôm 2/12, Dế Choắt đã có mặt tại Nghệ An để dự lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh.

Khách mời của Công Phượng bắt đầu xuất hiện tại Nghệ An từ tối 2/12. Trong số đó đáng chú ý nhất là sự góp mặt của 2 ngôi sao là ca sĩ Jack và quán quân Rap Việt - Dế Choắt. Dế Choắt đã cùng gia đình tiền đạo Phan Văn Đức đi ăn vào tối 2/12, Dế Choắt sẽ xuất hiện cùng với Jack để biểu diễn những ca khúc chúc phúc cho cặp đôi Công Phượng - Viên Minh.

Mặc dù đã tổ chức đám cưới tại thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc nhưng sức hút của bữa tiệc cưới lần này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Được biết, gia đình Công Phượng đã mời hơn 1000 khách tham dự cùng với 125 mâm cỗ ở sân bóng xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Đám cưới Công Phượng đón 2 ngôi sao đình đám showbiz Việt Ảnh 1
Công Phượng - Viên Minh hạnh phúc trong lễ rước dâu

Bố mẹ Đức Huy, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh có mặt để chung vui với gia đình Công Phượng. Công Phượng cùng nhà trai sẽ tổ chức lễ rước dâu vào trưa ngày 3/12. Nhà trai đã di chuyển khoảng 50 km tới Vinh, đón Viên Minh và gia đình nhà gái tại khách sạn. Trước đó, Viên Minh cũng đã về nhà chồng tại Đô Lương nhưng lại qua Vinh để chờ lễ đón dâu.

Giống như các lần tổ chức lễ cưới trước đó, Viên Minh diện 1 chiếc váy cưới cực kỳ tinh tế và đơn giản sánh đôi bên  chú rể Công Phượng. Tối ngày 2/12, Công Phượng cũng xuất hiện tại lễ cưới để ăn bánh kẹo, ca hát và nhận lời chúc mừng hạnh phúc từ bà con lối xóm.

Dế Choắt và Jack đổ bộ đám cưới Công Phượng Ảnh 1
Dế Choắt và Jack cùng tham dự đám cưới CP10.

Sự xuất hiện của 2 ngôi sao nổi tiếng nhất nhì hiện nay là Dế Choắt và ca sĩ Jack hứa hẹn sẽ làm không khí đám cưới Công Phượng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, nhất là khi Công Phượng - Viên Minh vẫn kín tiếng không chia sẻ nhiều về lễ cưới như những lần trước đó.

Công Phượng không hội quân cùng HAGL

Nguồn: Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Viên Minh đám cưới công phượng Jack Dế Choắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo