Quảng cáo

Công Phượng trở lại trong trận đấu cuối cùng của V-League 2020

Thứ sáu, 06/11/2020 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ có sự phục vụ của Công Phượng ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)

Sau nhiều những đồn đoán về việc Công Phượng có thể trở lại ở những vòng đấu cuối cùng của V-League 2020, mới đây trang chủ CLB TP. Hồ Chí Minh đã thông báo nhiều khả năng tiền đạo xứ Nghệ sẽ thi đấu trong trận tiếp đón Bình Dương trên sân Thống Nhất.

Đây là tin cực vui đối với người hâm mộ TP. Hồ Chí Minh cũng như Công Phượng nói riêng trong bối cảnh V-League chỉ còn một vòng đấu nữa là chính thức hạ màn. Việc thiếu vắng Công Phượng ở giai đoạn 2 khiến TP. Hồ Chí Minh rơi vào bế tắc với những trận thua liên tiếp và bị loại khỏi cuộc đua cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau 19 vòng đấu, TP. Hồ Chí Minh đang tạm xếp thứ 5 với 27 điểm có được, kém đội đầu bảng Viettel tới 11 điểm.

Tuy nhiên, đội bóng của thành phố mang tên Bác sẽ không có sự phục vụ của Công Thành trong trận đấu với Becamex Bình Dương do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ảnh 1
Nhiều khả năng Công Phượng sẽ ra sân trong trận đấu tới đây (Ảnh: CLB TP Hồ Chí Minh)

Công Phượng trở lại sẵn sàng cạnh tranh 'Vua phá lưới'

Như đã biết, Công Phượng bị chấn thương ngón chân trong trận gặp Dược Nam Hà Nam Định khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài từ tháng 9 đến giờ. Theo những dự đoán ban đầu, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải. Điều này gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ khi không thể chứng kiến Công Phượng thi đấu những trận cuối cùng trong màu áo TP. Hồ Chí Minh.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP Hồ Chí Minh V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT