Quảng cáo

TP HCM giữ chân thành công thêm một trụ cột

Thứ năm, 05/11/2020 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ ở lại TP HCM thêm 2 mùa giải nữa sau khi được TP HCM gia hạn hợp đồng.

Chiều 5/11, CLB TP HCM đã công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Theo đó anh sẽ ở lại ''chiến hạm đỏ'' thêm 2 mùa bóng nữa đến khi kết thúc mùa giải 2022. Bản hợp đồng này được coi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà anh mang lại trong 2 mùa bóng đã qua.

Ngô Hoàng Thịnh đến TP HCM trong công cuộc nâng tầm đội bóng cùng thời điểm với HLV Chung Hae Seong. Vấn đề của Hoàng Thịnh là anh khá nhạy cảm với chấn thương. Còn không, mỗi khi khỏe mạnh, anh là lựa chọn số 1 nơi tuyến giữa của đội bóng áo đỏ.

Khi trở lại dẫn dắt TP HCM lần hai ở mùa giải năm nay, HLV Chung Hae Seong đã tiến hành chiến dịch bàn tay sắt khi đưa Sầm Ngọc Đức lên làm đội trưởng, Hoàng Thịnh giữ chức đội phó. Hai cầu thủ này luôn ra sân với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, làm điểm tựa cho các đồng đội mỗi khi khó khăn. 

Lộ diện thiệp cưới Công Phượng: Muốn tham dự phải quét mã QR

Mùa bóng năm nay, Hoàng Thịnh đã góp mặt thường xuyên hơn trong đội hình TP HCM. Tuy nhiên phong độ của đội lại không tốt khi bật khỏi top 4 mùa này. TP HCM sẽ có sự cải tổ mạnh mẽ trong mùa bóng 2021 và Hoàng Thịnh, chắc chắn sẽ là quân bài không thể thiếu.

Highlights HLHT 2-3 TP.HCM (Vòng 6 GĐ 2 V-League 2020) (Nguồn: VPF Media)
 
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng thịnh tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT