Quảng cáo

HLV TP HCM: 'Tôi không nghĩ đây là mùa giải thất bại'

Thứ tư, 04/11/2020 15:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong phản bác ý kiến cho rằng mùa giải năm nay là một sự thất bại với CLB TP HCM.

TP HCM giành chiến thắng thứ hai ở giai đoạn hai này khi đánh bại HL Hà Tĩnh trên sân nhà. Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Chung Hae Seong nói về những khó khăn ở mùa bóng đã qua.

"Nhìn chung tất cả đều khó khăn vì dịch bệnh, nhưng tôi cho rằng giải đấu cần ưu tiên sức khỏe của cầu thủ. Cầu thủ phải khỏe mới đá tốt, khán giả vui hơn. Bóng đá chuyên nghiệp phải mang lại cảm giác vui cho khán giả".

Mùa bóng năm ngoái, TP HCM về nhì V-League nhưng sang năm nay, đội bóng này bật ra khỏi top 4. Bên cạnh đó, lực lượng năm nay của TP HCM cũng được đầu tư mạnh với hàng loạt ngôi sao của bóng đá nội. Ở vị trí ngoại binh, cũng có đến 5-6 cầu thủ đến rồi đi chỉ trong chưa đầy 12 tháng. Thế nhưng thành tích mùa bóng năm nay không tương xứng với kỳ vọng.

HLV Chung Hae Seong vẫn rất tự tin với thành quả đã mang lại cho TP HCM

 

''Tôi không nghĩ đây là một mùa giải thất bại. Kết quả mùa giải năm ngoái quá tuyệt vời nên mọi người nghĩ chúng tôi ít nhất phải giành được 1 suất dự AFC Cup. Trong hai năm qua, tôi đã thay đổi nhiều thứ ở đội bóng này. Từ một đội chỉ lo trụ hạng thì nay đã gây khó khăn cho mọi đối thủ''.

Trong giai đoạn giữa mùa giải đã qua, HLV Chung từng rời vị trí HLV rồi quay trở lại ghế nóng lần hai. Đã có những bất ổn được hé lộ, nhưng HLV Chung đã làm quyết liệt trong lần trở lại đó để khẳng định vai trò số một về chuyên môn của đội. Tuy nhiên cũng từ thời điểm ấy, phong độ của TP HCM có sự đi xuống.

Dù vậy HLV Chung Hae Seong vẫn khẳng định mùa bóng năm nay không phải là một thất bại với "chiến hạm đỏ''.

HLV Sài Gòn chỉ trích TP HCM và HAGL đá như dâng điểm cho Hà Nội

Điều này báo hiệu mùa bóng tiếp theo khó khăn đang chờ đợi bởi có thêm nhiều đội bóng khác rất mạnh đang nổi lên với tiềm lực tài chính dồi dào như Viettel hay Sài Gòn. Và nếu không thể hiện được bộ mặt tích cực, chiếc ghế của HLV Chung Hae Seong sẽ lung lay thêm một lần nữa.

Highlights HLHT 2-3 TP.HCM (Vòng 6 GĐ 2 V-League 2020) (Nguồn: VPF Media)
 
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm hlc chung hae seong v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT