Quảng cáo

Phi Sơn khẳng định TP.HCM luôn thi đấu hết mình vì NHM

Thứ tư, 04/11/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thắng trước HLHT, Trần Phi Sơn khẳng định CLB TP.HCM luôn nỗ lực thi đấu vì người hâm mộ.

Trong màn tranh tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất tối 3/11, ngay ở giây thứ 23 của trận đấu, Trần Phi Sơn đã lập công mang về bàn thắng cho CLB TP.HCM. Tuy nhiên, sau đó chừng hơn 10 phút, Bruno Henrique đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Bước sang hiệp 2, hai đội liên tiếp có những pha tiếp cận khung thành đối phương. Phút 54 của trận đấu, Pape Diakite để mất bóng ở giữa sân từ đó các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cướp bóng rồi phản công cực nhanh. Tuấn Hải thả bóng cho Văn Minh thoát vào vòng cấm sút tung lưới Bùi Tiến Dũng. 

Phi Sơn lập cú đúp trong ngày đối đầu đội bóng quê hương
Phi Sơn lập cú đúp trong ngày đối đầu đội bóng quê hương

Thế nhưng, sau đó, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã vùng lên ghi thêm hai bàn thắng do công của Ariel và Trần Phi Sơn lần lượt ở phút 70 và 75 của trận đấu. Đây là màn trình diễn tuyệt vời của Trần Phi Sơn bởi anh đã thi đấu cực xuất sắc và ghi tới tận 2 bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước HLHT. 

Chia sẻ với truyền thông sau trận, Trần Phi Sơn khẳng định dù không còn mục tiêu song TP.HCM sẽ luôn thi đấu máu lửa, hết mình vì người hâm mộ: "Dù trong hoàn cảnh nào thì CLB TP.HCM vẫn sẽ cố gắng thi đấu thật tốt vì những NHM đã luôn luôn theo dõi đội bóng.

Việc TP.HCM thi đấu không tốt thì bản thân các thành viên trong đội đều cảm thấy rất buồn. Sơn nghĩ rằng bản thân mình và đội bóng đã cố gắng thi đấu thật tốt có thể để cống hiến cho người hâm mộ."

HLV Phạm Minh Đức lên án hành vi không đẹp của CLB TP.HCM

Chia sẻ về tương lai của mình khi mùa giải kết thúc, cầu thủ người Hà Tĩnh tiết lộ rằng anh và ban lãnh đạo đội bóng đã nói về vấn đề này từ hồi đầu mùa. Khi mùa giải kết thúc, Phi Sơn sẽ có quyết định chính thức về tương lai của mình. 

Highlights HLHT 2-3 TP.HCM (Vòng 6 GĐ 2 V-League 2020) (Nguồn: VPF Media)
 
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT