Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức lên án hành vi không đẹp của CLB TP.HCM

Thứ tư, 04/11/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 2-3 trước CLB TP.HCM, thuyền trưởng HLHT - HLV Phạm Minh Đức đã kịch liệt lên án hành vi không đẹp của các cầu thủ CLB TP.HCM.

Trong khuôn khổ vòng đấu áp chót của nhóm đua vô địch V.League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP Hồ Chí Minh đã có màn tranh tài trên sân Thống Nhất. Trận này được xác định là trận sân nhà của HLHT song do tình hình thiên tai ở miền Trung nên trận đấu được chuyển vào đá trên sân nhà CLB TP.HCM. Trên thực tế, lúc này cả hai đội không còn mục tiêu đua vô địch nữa nên đây chỉ là trận đấu thủ tục. 

Phi Sơn lập cú đúp trong ngày đối đầu đội bóng quê hương
Phi Sơn lập cú đúp trong ngày đối đầu đội bóng quê hương

Tuy nhiên, những diễn biến trên sân Thống Nhất vào chiều tối 3/11 phản ánh một điều hoàn toàn trái ngược. Kết thúc trận đấu, HLV Phạm Minh Đức thậm chí còn không thèm bắt tay với người đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến - HLV Chung Hae Song của CLB TP.HCM. Chia sẻ với báo giới sau trận, thuyền trưởng đội bóng núi Hồng còn lên án hành vi không đẹp của CLB TP.HCM trong trận này. 

"Trận đấu hôm nay, hai đội chơi rất cởi mở trong 70 phút đầu tiên. Thế nhưng, càng về cuối, các cầu thủ TP.HCM tự nhiên cứ lăn đùng ra sân ngã. Trong 15 phút cuối, cầu thủ của họ cứ nằm ra, làm khán giả không hài lòng.

Đội Hà Tĩnh rất ít khi nằm sân để tự nâng tầm bản thân, nâng tầm bóng đá Việt Nam, nhưng đây họ lại cứ nằm sân liên tục. CLB TP.HCM thua xa Than Quảng Ninh, Sài Gòn. Họ chơi theo ý đồ chứ không nằm ra. TP.HCM cứ đá như vậy không vô địch được đâu!", HLV Phạm Minh Đức lên án hành vi nằm sân câu giờ của đối phương.

Phi Sơn lập cú đúp, HLHT thất bại trước TP.HCM

Ông Đức nói thêm khi được hỏi về thể thức thi đấu của V.League ở mùa giải tới: "Theo tôi, V.League nên đá theo thể thức cũ sẽ tốt hơn. Còn nếu đá theo thể thức này thì chỉ có những đội mạnh, dày về lực lượng mới có ưu thế. Sắp tới, chúng tôi sẽ lên những phương án để chuẩn bị cho mùa sau, trong đó có việc thanh lọc lại đội hình".

 

Highlights HLHT 2-3 TP.HCM (Vòng 6 GĐ 2 V-League 2020) (Nguồn: VPF Media)
 
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức HLHT vs TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT