Quảng cáo

SHB Đà Nẵng chính thức cướp mất 'báu vật' của Nam Định

Thứ ba, 03/11/2020 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Theo đó tiền đạo Rafaelson đã chính thức trở thành người của SHB Đà Nẵng từ mùa giải năm sau.

Mùa giải 2020 đã khép lại với SHB Đà Nẵng bằng tấm vé trụ hạng và ngôi đầu nhóm B. Thành tích đó không làm hài lòng HLV Lê Huỳnh Đức và BLĐ Đà Nẵng. Họ đã bắt tay ngay vào công cuộc cải tổ lực lượng bằng việc đi chợ sớm.

Chiều 3/11, SHB Đà Nẵng đã thống nhất các điều khoản hợp đồng với tiền đạo Rafaelson của DNH Nam Định. Đây là một phần trong kế hoạch tái thiết ngoại binh của HLV Lê Huỳnh Đức. Trước đó CLB đã thanh lý đồng loạt 3 cầu thủ Akinade, Tanda và Igor Jelic.

Rafaelson là nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của DNH Nam Định

Rafaelson đã ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay, đóng góp rất lớn trong nỗ lực trụ hạng của CLB Nam Định. Anh đóng vai trò không thể thay thế cùng Đỗ Merlo trên hàng công đoàn quân Phạm Hồng Phú. Rafaelson nổi tiếng nhờ lối đá càn lướt, tốc độ và sức tì đè vượt trội.

HLV Nam Định: 'Rất cảm ơn SLNA vì đã tạo điều kiện cho chúng tôi'

Thời hạn hợp đồng giữa đôi bên kéo dài 1 năm, mức lương và lót tay không được tiết lộ. Trước đó, SHB Đà Nẵng cũng đã chiêu mộ thành công chân sút Hồ Tuấn Tài từ SLNA. Với hai cầu thủ này, SHB Đà Nẵng sẽ có hàng công cực mạnh vào mùa giải tới khi còn đó Hà Đức Chinh và một Phan Văn Long đang lấy lại đẳng cấp ngày nào.

 

Highlights SHB Đà Nẵng vs Thanh Hóa - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shb đà nẵng rafaelson dnh nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT