Quảng cáo

HLV Viettel: 'Trận cuối chúng tôi sẽ cống hiến cho tất cả khán giả cả nước'

Thứ tư, 04/11/2020 00:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng hứa rằng trận đấu cuối cùng đội bóng quân đội sẽ chơi một trận ra trò để lên ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Viettel tiếp tục vượt ải khi đánh bại Than Quảng Ninh để tiến gần hơn đến ngôi vô địch. Chiến thắng này khiến cuộc đối đầu với Sài Gòn mang ý nghĩa như một trận chung kết với đoàn quân Trương Việt Hoàng. Trong phần trả lời họp báo sau trận, HLV này vui mừng:

"Còn một trận đấu cuối để chúng tôi đạt chức vô địch, tôi sẽ cố gắng hết sức để làm điều này. Chức vô địch để tri ân NHM theo dõi và ủng hộ Viettel đến ngày hôm nay. Trận cuối cùng chúng tôi sẽ cống hiến tất cả cho khán giả cả nước".

Thắng trận này, Viettel có thể ung dung thưởng thức trận đấu ngày mai giữa Hà Nội và Sài Gòn. HLV Trương Việt Hoàng cảm thấy thoải mái: "Tôi sẽ theo dõi đội Sài Gòn đá với Hà Nội. Sẽ rất khó để nghiên cứu vì đó như một trận chung kết. Chúng tôi sẽ vận dụng tất cả những gì có thể để đối phó với đối thủ này".

HLV Trương Việt Hoàng đã có thể thở phào khi nghĩ đến chức vô địch mùa này

Với những chiến thắng 1-0, Viettel đang bay cao mùa này, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ về điều này: "Tôi nghĩ đây là trận đấu thứ 7 chúng tôi giành chiến thắng như vậy, trong đó có 5 trận từ giai đoạn nước rút. Quan trọng là không được thủng lưới và chờ sai sót của đối phương. Chỉ cần thắng 1-0 là đạt mục tiêu, nếu ghi 4 bàn mà để thủng lưới thì tôi cũng không hài lòng".

Nhìn lại chặng đường mùa giải đã qua, ông Trương Việt Hoàng cho rằng đây là mùa giải rất đáng xem.

"Tôi rất hài lòng với công tác tổ chức và BTC đã rất quyết tâm đưa giải về đích dù nhiều lần phải hoãn vì Covid. Thể thức thay đổi khiến V-League trở nên hấp dẫn. Đây có lẽ là mùa giải hiếm hoi mà 4 đội cùng có cơ hội vô địch, 4 đội đầu bảng gặp nhau ở 4 vòng đấu cuối. Điều quá đáng xem của bóng đá Việt Nam trong năm nay".

Highlights Viettel vs Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv trương việt hoàng viettel v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo