Quảng cáo

Filip Nguyễn nhận tin 'sét đánh' khi vừa được gọi lên ĐT Séc

Thứ tư, 04/11/2020 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước trận đấu với Hoffenheim ở Europa League, thủ môn Filip Nguyễn bị xác định dương tính với COVID-19.

Filip Nguyễn đã dương tính với COVID-19 ngay trước khi Slovan Liberec đối đầu với Hoffenheim ở Europa League. Thủ môn Việt kiều sẽ vắng mặt trong trận đấu này và phải thực hiện cách ly bắt buộc trước khi có thể trở lại với bóng đá.

Trên trang cá nhân, Filip Nguyễn chia sẻ: “Tôi rất mong chờ trận đấu với Hoffenheim. Không may mắn rằng tôi đã có kết quả dương tính với COVID-19”. Dù vậy, thủ môn 28 tuổi vẫn tỏ ra lạc quan, anh viết tiếp: “Mọi chuyện xảy đến đều có lý do nào đó”.

Slovan Liberec sẽ đến làm khách trước Hoffenheim trong khuôn khổ vòng bảng Europa League vào ngày 6/11 tới. Đây là trận đấu rất quan trọng đối với Filip Nguyễn cùng các đồng đội, bởi Hoffenheim chính là đối thủ được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này.

Ảnh 1
Filip Nguyễn dương tính với COVID-19

Vắng Filip Nguyễn là thiệt thòi rất lớn đối với CLB Slovan Liberec. Trước đó, họ đã thắng Gent với tỷ số 1-0 trong ngày mà thủ môn Việt kiều đã chơi xuất sắc. Ở trận thua trước Red Star Belgrade, Filip Nguyễn phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần nhưng anh vẫn nhận được những lời khen ngợi.

Filip Nguyễn bày tỏ sự tự tin rất lớn với cơ hội đi tiếp của Slovan Liberec, anh nói: "Đội bóng nào góp mặt ở Europa League chẳng muốn đi tiếp. Nếu không thì chúng tôi đã không ra sân với quyết tâm cao làm gì. Chúng tôi phải làm khách trên sân đội bóng mạnh là Hoffenheim. Tuy nhiên, sau đó, chúng tôi sẽ được chơi hai trận sân nhà liên tiếp. Đó là lợi thế mà Slovan Liberec cần phải nắm bắt."

Giấc mơ của Filip Nguyễn đã hiện thực hóa

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn nhiễm covid-19 filip nguyễn europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT