Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: 'Viettel xứng đáng vô địch V-League'

Thứ tư, 04/11/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua của Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng nhận định Viettel xứng đáng là đội bóng giành chức vô địch năm nay.

Highlights Viettel vs Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Viettel gặp khá nhiều bất lợi ở trận đấu với Than Quảng Ninh khi thiếu vắng nhiều trụ cột. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng vẫn giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu nhờ lối chơi kỷ luật và giàu sức mạnh.

Đối với Than Quảng Ninh, họ đã hết cơ hội giành chức vô địch sau trận thua này. Tuy nhiên HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò cũng không quá thất vọng bởi mục tiêu của toàn đội là lọt vào top 3 chung cuộc.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Trận đấu tới, Quảng Ninh chỉ biết cố gắng đá để vào top 3, đó cũng là mục tiêu của đội ở đầu mùa".

Viettel đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số tối thiểu

Đánh giá về cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay, thuyền trưởng CLB Than Quảng Ninh nói tiếp: "Họ xứng đáng vô địch. Nhìn chung, đội nào may mắn, bền bỉ sẽ giành chiến thắng. Rất khó để tôi dự đoán đội nào vô địch. Chúng ta phải chờ đợi vòng đấu cuối thôi. Nói chung, thể thức như hiện nay khá vui, tạo ra sự cạnh tranh. Đội nào bản lĩnh hơn, chơi đường dài tốt hơn thì có nhiều cơ hội hơn".

Thắng kịch tính TQN, Viettel tràn trề cơ hội lên ngôi vô địch

Chiến thắng này giúp Viettel tạm thời gia tăng khoảng cách với Hà Nội FC và Sài Gòn FC lần lượt 4 và 5 điểm. Họ đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên đăng quang chức vô địch V-League 2020.

Ở trận đấu cuối cùng, Viettel sẽ đến làm khách trên SVĐ Thống Nhất của Sài Gòn FC. Trận đấu giữa 2 đội ở giai đoạn 1 đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs than quảng ninh hlv phan thanh hùng v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT