Quảng cáo

Giấc mơ của Filip Nguyễn đã hiện thực hóa

Thứ sáu, 23/10/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành gốc Việt đã thi đấu xuất sắc giữ sạch lưới giúp đội nhà có được 3 điểm đầu tiên ở đấu trường Europa League.

Trong lượt trận mở màn vòng bảng Europa League, đội bóng của Filip Nguyễn đã thi đấu rất kiên cường và giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ được đánh giá cao hơn. CLB Slovan Liberec giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0 trước CLB Gent (Bỉ) để có 3 điểm trọn vẹn.

Thủ thành Filip Nguyễn với những pha cứu thua xuất thần của mình đã góp công lớn vào thành công chung của CLB Slovan Liberec. Filip Nguyễn đã chơi cực kỳ tỉnh táo trong suốt trận đấu. Anh có không dưới 4 lần cứu được những bàn thua trông thấy cho đội bóng đến từ CH Cezch.

Filip Nguyễn có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Slovan Liberec ở trận mở màn Europa League
Filip Nguyễn có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Slovan Liberec ở trận mở màn Europa League

Sau trận đấu, thủ thành gốc Việt này tỏ ra rất phấn khích. Lần đầu tiên thủ thành 28 tuổi này được chinh chiến ở đấu trường châu Âu nhưng anh đã có màn trình diễn cực ấn tượng trong màu áo đội bóng đến từ Cộng hòa Cezch - CLB Slovan Liberec.

Chia sẻ sau trận đấu, Filip Nguyễn nói: “Yếu tố quyết định cho chiến thắng này dĩ nhiên là bàn thắng của chúng tôi, nhưng thực ra, tinh thần không sợ hãi cũng rất quan trọng. 

Chúng tôi di chuyển rất tốt khiến đối phương gặp khó khăn khi áp sát cầu thủ Liberec. Toàn đội đã chơi đầy trách nhiệm để tuân thủ tốt đấu pháp phòng ngự. Chúng tôi đã phối hợp với nhau rất tốt. Chẳng bao giờ là dễ để có thể chơi phòng ngự tốt như hôm nay.

Hàng thủ quả là giúp tôi cản phá rất nhiều, nhưng không chỉ mỗi họ đâu. Các cầu thủ khác cũng hỗ trợ rất tốt khi hóa giải các pha chạy chỗ của đội bạn. Tôi cũng dễ truy cản bóng bổng hơn. Đây là màn trình diễn tuyệt vời của cả đội, tất cả các chàng trai đều xứng đáng được ca ngợi”.

Tỏa sáng ở Europa League, Filip Nguyễn nhận mưa lời khen

Bên cạnh đó, thủ thành gốc Việt cũng thổ lộ rằng giấc mơ của anh đã thành hiện thực: "Thực sự, tôi chưa bao giờ cảm nhận như vậy. Tôi luôn muốn được chơi ở cúp châu Âu và giờ đã thành sự thật. Điều này còn hơn cả một giấc mơ".

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Slovan Liberec Europa League Filip Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT