Quảng cáo

HLV Park chỉ đạo sát sao những tân binh U22 Việt Nam

Thứ tư, 04/11/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Buổi tập thứ hai của U22 Việt Nam đã diễn ra trong không khí tập trung khi HLV Park Hang Seo căn chỉnh từng lỗi nhỏ nhất cho các cầu thủ.

Mở đầu buổi tập, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng được phân trả lời phỏng vấn báo chí. Cầu thủ đang có phong độ rất cao trong màu áo Bình Định tỏ ra ấn tượng với đợt tập trung lần này và đặt quyết tâm cao nhất có thể.

"Em thấy lần tập trung thứ ba này nhanh và dồn dập hơn những lần trước. Buổi tập hôm qua và hôm nay, thầy chủ yếu cho các hậu vệ tập đánh đầu. Các hậu vệ của U22 từ trước tới nay đều có thể hình tốt và kỹ năng phòng ngự ấn tượng".

Hữu Thắng là một trong những nhân tố quan trọng giúp Bình Định thăng hạng mùa này. Chia sẻ về những trải nghiệm có được, Hữu Thắng nói:

"Em thi đấu ở Bình Định ngày càng trưởng thành hơn, được va chạm nhiều giúp cách chơi bóng của em ngày càng tốt hơn. Sau khi vô địch cùng Bình Định, mục tiêu của em là tập trung tốt ở U22 và chuẩn bị cho giải U21 ở Viettel". 

Dù 4h30 buổi tập mới diễn ra nhưng HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ ra sân từ sớm. Nhiều cầu thủ ở đợt tập trung lần này mới lên tuyển lần đầu nên ông Park cần thêm thời gian để chỉ dạy, chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ. 

Các cầu thủ lắng nghe HLV Kim Han Yoon căn dặn trước buổi tập
Ông Park thị phạm từ kỹ thuật bắt bóng...
...đến động tác chạy bước nhỏ sao cho đúng

Ảnh: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT