Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'Dù ra đi nhưng tôi không thấy buồn'

Thứ sáu, 13/11/2020 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau mùa giải không thành công như mong đợi, HLV Chung Hae Seong cùng dàn trợ lý Hàn Quốc chính thức chia tay CLB TPHCM.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người. Hai năm qua đội bóng đã gặp nhiều khó khăn nhưng vượt qua và có hai mùa giải tuyệt vời. Tôi đã làm hết khả năng của mình nên giờ ra đi cũng không thấy buồn.

"Kết quả năm nay không bằng năm trước, nhiều người thất vọng. Nhưng cá nhân tôi thì không nghĩ như vậy. Đội vẫn trong top 5 là thành công. Covid-19 khiến tình hình trở nên khó khăn, nhưng chúng tôi đã cố gắng để có thành tích tốt nhất. Tôi cũng vui vì TPHCM giờ là CLB chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Hai năm qua tôi đã thay đổi văn hoá CLB".

Ảnh 1
Dấu ấn mà HLV Chung Hae Seong để lại không hề nhỏ

'Thần đồng cùng lứa Công Phượng' xuống dốc không phanh

HLV Chung Hae Seong dẫn dắt CLB TPHCM từ tháng 12/2019 đến hết V-League 2020. Dấu ấn mà ông thầy Hàn Quốc để lại là danh hiệu á quân V-League 2019, đồng hạng ba Cúp Quốc Gia 2019 và 2020, Á quân Siêu cúp Thaco 2018, HLV xuất sắc nhất mùa giải 2019.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn các học trò, thành công trong hai năm qua của tôi có sự giúp đỡ rất lớn của họ. Các cầu thủ luôn hoàn thành những giáo án mà tôi và ban huấn luyện đưa ra. Trong sinh hoạt, tôi đưa ra nhiều thay đổi nhưng mọi người đều tán thành.

Tôi cũng xin lỗi các cầu thủ vì không còn ở bên họ, dù biết giờ còn nhiều việc phải làm. Bóng đá ra sân 11 cầu thủ nhưng đội có 30 người. Nếu không đoàn kết không thể thành công. Tôi cảm ơn các cầu thủ ít được ra sân nhưng vẫn nỗ lực luyện tập, hiểu cho công việc HLV như tôi", HLV Chung Hae Seong nói lời chia tay.

Hiện nhiều nguồn tin cho rằng CLB TPHCM đang đàm phán chiêu mộ dàn sao tuyển Thái Lan, trong đó có HLV Kiatisak, Dusit cùng Dangda, Sarach.

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League CLB TPHCM Chung Hae Seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT