Quảng cáo

CHÍNH THỨC: TP HCM thanh lý hợp đồng với HLV Chung Hae Seong

Thứ năm, 12/11/2020 16:57 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM đã thông báo chia tay HLV Chung Hae Seong sau khi mùa giải năm nay khép lại.

CLB TP HCM đã thông báo chia tay HLV Chung Hae Seong cách đây ít phút. Thông tin này xuất hiện chỉ sau một ngày báo chí Thái Lan đưa tin TP HCM đang đàm phàn với một huấn luyện viên người Thái từng là thành viên ĐTQG Thái Lan trước đây.

"Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV trưởng Chung Hae Seong và các trợ lý trong suốt thời gian gắn bó cùng CLB và xin chúc cho ông cùng các đồng sự của mình những điều tốt đẹp nhất trên con đường sắp tới.

Huấn luyện viên Chung Hae Seong dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh từ tháng 12 năm 2018. Đến nay đã thi đấu 58 trận đấu chính thức trong đó có 29 trận thắng, 11 trận hoà và 18 trận thua. Giành được các danh hiệu Á Quân Vleague 2019, đồng hạng ba Cúp Quốc Gia 2019 và 2020, Á Quân Siêu cúp Thaco 2019, HLV xuất sắc nhất mùa giải 2019, HLV xuất sắc nhất tháng.

Chúc Thầy Chung & các trợ lý thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc", trích thông báo từ trang chủ CLB.

TP HCM thông báo chia tay HLV Chung Hae Seong

Ông Chung Hae Seong đến TP HCM từ mùa giải 2019 và giúp đội bóng Sài thành về nhì ở mùa bóng năm đó. Tuy nhiên ở V-League 2020, ông Chung và các học trò thi đấu dưới phong độ để rồi chỉ về thứ 5 trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Có lẽ điều người ta nhớ nhất về ông Chung ở mùa bóng năm nay là vụ việc ông xin từ chức hồi cuối tháng 7. Tuy nhiên BLĐ TP HCM đã mời lại chiến lược gia người Hàn Quốc ở giai đoạn hai của V-League 2020. Nhưng kể từ thời điểm trở lại đó cũng chứng kiến thành tích tệ hại của ông Chung.

Kiatisuk sẽ dẫn dắt TP HCM ở V-League 2021?

Cách đây ít ngày, ông Chung Hae Seong còn chia sẻ sẽ đi dự đám cưới của Công Phượng trước khi trở về quê nhà Hàn Quốc nghỉ ngơi. Tuy nhiên sẽ chẳng còn vị trí nào cho ông ở CLB TP HCM vào mùa bóng tới. Sự ra đi của ông Chung cũng kéo theo BHL người Hàn, cụ thể là trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo. Cầu thủ người Hàn Quốc Seo Yong Duk cũng tạm biệt "Chiến hạm đỏ" sau mùa giải năm nay.

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp chm hlv chung hae seong v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT