Quảng cáo

CHÍNH THỨC: CLB TPHCM chiêu mộ thêm tân binh

Thứ bảy, 14/11/2020 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - CLB TPHCM sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Lê Sỹ Minh, sau khi cầu thủ này thanh lý hợp đồng với Nam Định.

Trang facebook chính thức của TPHCM vừa công bố chiêu mộ thành công Lê Sỹ Minh. Cầu thủ này sẽ gia nhập đội bóng thành phố mang tên Bác với bản hợp đồng 1 năm. Các điều khoản chi tiết chưa được công bố.

Nguyên nhân Sỹ Minh ra đi xuất phát từ việc không đạt được thỏa thuận về hợp đồng với phía CLB Nam Định. Những khó khăn về vấn đề tài chính khiến Nam Định khó giữ chân được 1 cầu thủ chất lượng như Lê Sỹ Minh.

Ảnh 1
Lê Sỹ Minh là tân binh thứ 3 tại CLB TPHCM

HLV Chung Hae Seong rời TPHCM: Giọt nước tràn ly

Trước đó, Sỹ Minh từng có thời gian khoác áo Than Quảng Ninh nhưng không khẳng định được bản thân nên lại quay về Nam Định. Ở V-League 2020, Lê Sỹ Minh ra sân thi đấu 13 trận, ghi 1 bàn cho đội bóng thành Nam. Anh là cầu thủ chủ chốt trong lối chơi của Nam Định và góp công lớn giúp Nam Định trụ hạng thành công ở V-League 2020.

Sỹ Minh từng được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 nhưng lại không góp mặt ở danh sách cuối cùng. Công thần của CLB Nam Định là bản hợp đồng thứ 3 của TPHCM chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thành phố mang tên Bác cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo Hồ Tuấn Tài từ SLNA nhằm thay máu lực lượng chuẩn bị cho V-League 2021.

CLB TPHCM  vừa chia tay HLV Chung Hae Seong cùng một loạt cầu thủ như Phi Sơn, Hữu Tuấn, Ngọc Thành, Nguyễn Công Thành, Phạm Văn Thành, Nguyễn Sơn Hải và Seo Yong-duk.

HLV Chung Hae Seong: 'Dù ra đi nhưng tôi không thấy buồn'

'Thần đồng cùng lứa Công Phượng' xuống dốc không phanh

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 V League TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT