Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi tin sau khi có vợ Công Phượng sẽ thi đấu tốt'

Thứ hai, 16/11/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Công Phượng và Viên Minh.

Chia sẻ với Saostar, bầu Đức không giấu khỏi niềm vui khi chứng khiến cậu học trò cưng Công Phượng lập gia đình: "Tôi dõi theo Công Phượng khi cháu từ lúc nhỏ đến Học viện HAGL. Phải tự hào và hãnh diện lắm khi thấy cháu trưởng thành, cũng như cưới được một người vợ hiền, ngoan.

Tôi tin tưởng sau khi có vợ thì Phượng sẽ càng thi đấu tốt. Vì yên bề gia thất thì Phượng sẽ có thêm động lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Tôi chúc hai cháu trăm năm hạnh phúc. Và tôi thật sự rất vui khi chứng kiến Phượng có vợ trong ngày hôm nay".

Bầu Đức: 'Tôi tin sau khi có vợ Công Phượng sẽ thi đấu tốt' Ảnh 1
Công Phượng nắm chặt tay vợ trong ngày cưới

Bầu Đức là người có công lao rất lớn với Công Phượng, ông luôn coi Công Phượng như “báu vật” vô giá của học viện HAGL JMG. Tiền đạo xứ Nghệ đã trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL và trở thành nhân tố quan trọng của ĐTQG Việt Nam.

Hơn nữa, bầu Đức đã không ngần ngại tặng cho Công Phượng 1 quán cafe làm quà chúc mừng lễ cưới. Tiệc cưới của Công Phượng – Viên Minh sẽ diễn ra lúc 18h00 tại TPHCM. HLV Park Hang-seo cũng kịp góp mặt để chung vui với cầu thủ này. Những ông bầu bóng đá nổi tiếng như ông Đoàn Nguyên Đức (Chủ tịch CLB HAGL), ông Lê Thanh Hải (Chủ tịch Học viện Nutifood JMG), ông Nguyễn Văn Hùng (ông bầu đội TPHCM) và Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng cũng góp mặt tại lễ cưới của Công Phượng – Viên Minh.

Trước đó hồi tháng 6, Công Phượng – Viên Minh đã tổ chức lễ đính hôn có quy mô nhỏ với khoảng 100 khách. Sau đó, Công Phượng và vợ sẽ tổ chức buổi tiệc kín tại Phú Quốc. Đến ngày 3/12 lễ cưới sẽ diễn ra ở quê nhà của Công Phượng tại Nghệ An. Đây được coi là kết thúc có hậu cho mối tình tuyệt đẹp của chàng tiền đạo xứ Nghệ.

Kinh doanh có lãi, bầu Đức hào phóng tặng Công Phượng, Tuấn Anh... hẳn một quán cafe

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Viên Minh đám cưới công phượng bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo