Quảng cáo

Kinh doanh có lãi, bầu Đức hào phóng tặng Công Phượng, Tuấn Anh... hẳn một quán cafe

Thứ sáu, 13/11/2020 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Trước đám cưới, Công Phượng nhận được món quà cực khủng của bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải.

Lần đầu tiên, bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải sẽ trao quyền sở hữu một trong những quán cà phê ông Bầu đang có doanh thu cao nhất cho các ngôi sao của HAGL là Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh và Minh Vương.

Được biết, doanh thu hiện tại cơ sở này hiện rơi vào khoảng 120 triệu đồng/1 tháng, như vậy Công Phượng và đồng đội mỗi người sẽ bỏ túi khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng chỉ tính riêng cho việc bán cà phê. Con số này chắc chắn sẽ tăng nhanh hơn nữa nhờ vào sự ủng hộ của các fan hâm mộ cầu thủ HAGL trong thời gian tới. Trước khi được bầu Đức tặng món quà khủng trên, các cầu thủ HAGL cũng rất tích cực tham gia vào quá trình quảng bá thương hiệu cà phê này.

Đây chính là điểm tạo nên khác biệt của ông chủ CLB HAGL. Quyết định bất ngờ trên của bầu Đức được cho là động thái giúp Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh,...cải thiện thu nhập,  tìm hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh.

Ảnh 1
Công Phượng luôn là người bầu Đức yêu quý nhất

'Thần đồng cùng lứa Công Phượng' xuống dốc không phanh

Trước đó, Công Phượng và Đông Triều cùng nhau hùn vốn mở chuỗi cửa hàng bánh tráng. Tiền đạo xứ Nghệ cùng với Viên Minh còn sở hữu 1 thương hiệu thời trang riêng. Văn Toàn cũng vừa ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên VATO9, còn Tuấn Anh đang khởi nghiệp với các dự án du lịch.

Bầu Đức chứng tỏ rằng mình đang hướng các cầu thủ HAGL có định hướng riêng về nghề nghiệp và tương lai sau khi không còn gắn bó với sự nghiệp thi đấu. Công Phượng và người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào 16/11 tới tại TP.HCM. Sau lễ ăn hỏi bí mật hồi tháng 6, Công Phượng và Viên Minh đã quyết định cử hành hôn lễ với sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Công Phượng chưa biết đi đâu về đâu?

HLV Chung Hae Seong rời TPHCM: Giọt nước tràn ly

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT