Quảng cáo

Cầu thủ HAGL có bến đỗ mới

Thứ sáu, 13/11/2020 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - Trung vệ Trương Trọng Sáng sẽ khoác áo HLHT mùa giải tới sau khi bị HAGL thanh lý hợp đồng.

Trọng Sáng trở về đội bóng quê hương sau 2 mùa bóng tại HAGL kể từ năm 2018. Trước đó, anh đá cho SHB Đà Nẵng. Trương Trọng Sáng có 41 trận đá chính cho HAGL. Dù được cả 2 vị HLV Lee Tae Hoon và sau đó là Nguyễn Văn Đàn tin tưởng nhưng cầu thủ này lại gây nên sự thất vọng khi liên tiếp có những sai lầm sơ đẳng, đặc biệt là pha bỏ bóng đá người trong trận cuối mùa giải V-League 2020 vừa qua.

Ngoài Trương Trọng Sáng, HAGL cũng chia tay thủ môn Phạm Hữu Nghĩa trên hàng thủ. Dự kiến, đội bóng phố Núi sẽ thay đổi 1 loạt đội hình sau tuyên bố của bầu Đức.

Ảnh 1
Trọng Sáng thi đấu cho HAGL trong vòng 2 năm

'Thần đồng cùng lứa Công Phượng' xuống dốc không phanh

HAGL vừa chiêu mộ trung vệ Hữu Tuấn từ CLB TP.HCM để lấp vị trí mà Trọng Sáng để lại. Đội chủ sân Pleiku cũng đón chào sự trở lại của Nguyễn Công Phượng sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB TP.HCM.

Đến thời điểm này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được coi là một trong những đội bóng chịu chi nhất tại V-League khi mang về Trần Phi Sơn (TP.HCM), Giang Trần Quách Tân (Than Quảng Ninh) hay Trương Trọng Sáng (HAGL).

Tại V-League 2020, HLHT sớm trụ hạng khi lọt vào nhóm A. Tuy nhiên, ở giai đoạn 2, HLHT đã chơi không tốt khi chỉ đứng thứ 8 trên BXH.

Highlights HAGL vs HL Hà Tĩnh (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT