Quảng cáo

TP HCM lên tiếng về tương lai của bạn thân Công Phượng

Thứ hai, 16/11/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều những đồn đoán nhất là sau sự ra đi của nhiều trụ cột, mới đây đại diện CLB TP. Hồ Chí Minh đã lên tiếng khẳng định về tương lai của ngoại binh triệu đô - Diakite.

Việc giành ngôi vị á quân V-League 2019 khiến cho thượng tầng CLB TP. Hồ Chí Minh đổ một núi tiền vào chiêu mộ cầu thủ với tham vọng về đích ở vị trí đầu tiên trong mùa giải tiếp theo. Những ngoại binh đình đám cập bến đại diện thành phố mang tên Bác hồi đầu mùa bao gồm Viktor Prodell, Amido Balde, Alex Lima. Sau khi không giành được thành tích tốt ở giai đoạn 1, TP. Hồ Chí Minh lại rót hầu bao để mang về bộ đôi triệu đô người Costa Rica là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez.

Tuy nhiên, kết thúc mùa giải, TP. Hồ Chí Minh chỉ xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khiến Ban lãnh đạo đội bóng không tránh khỏi những băn khoăn và sẽ có một cuộc thay máu đội hình.

Một trong những điều mà người hâm mộ quan tâm lúc này là tương lai của dàn ngoại binh triệu đô sẽ đi về đâu sau mùa giải bết bát của đội bóng. Mới đây, một thành viên BHL của TP. Hồ Chí Minh đã chia sẻ: "Nguyên tắc xuyên suốt của đội bóng trong giai đoạn này là sử dụng HLV ngoại và phải tăng cường ngoại binh thật chất lượng. Đến lúc này chỉ có trung vệ Diakite chắc chắn ở lại sau màn trình diễn thuyết phục ở mùa 2020.

Chúng tôi đang sắp xếp cho 2 tiền đạo người Costa Rica trên tinh thần sẽ tìm phương án tốt hơn và đang tìm những ngoại binh thật chất lượng để làm nòng cốt cho đội bóng."

Ảnh 1
Diakite được đảm bảo tương lai ở TP. Hồ Chí Minh.

TPHCM sẽ chia tay ngoại binh triệu đô

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Senegal đang là chốt chặn đáng tin cậy của TP Hồ Chí Minh nhờ lợi thế về thể hình,  thể lực vượt trội. Đã có nhiều tin đồn về việc Diakite sẽ chuyển đến chơi cho HAGL theo tiếng gọi của người bạn thân Công Phượng. Tuy nhiên, việc ban lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh đã lên tiếng khẳng định tương lai, Công Phượng khó lòng tái hợp với Diakite ở đội bóng phố Núi.

 

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh Diakite Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT