Quảng cáo

Bạn thân tiết lộ tính cách của vợ Công Phượng ngoài đời

Thứ ba, 17/11/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Người bạn học chung thạc sĩ với Viên Minh đã có những chia sẻ về cuộc sống của Viên Minh trước khi cưới Công Phượng.

Theo đó, 1 cô bạn học chung với Viên Minh tại RMIT không ngần ngại dành những lời khen cho cô nàng này: "Tuy gia đình bề thế nhưng vợ Công Phượng lại khá giản dị và hòa nhã với mọi người. Chẳng khi nào thấy Viên Minh khoe khoang hay xấu tính với người khác.

Cô ấy rất lanh lợi, nắm bắt bài vở nhanh gọn lẹ. Một điểm khác nữa của Viên Minh đó chính là cô gái này rất giản dị. Không phải kiểu người thích ăn diện đồ hiệu đi học".

Ảnh 1
Lễ cưới Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tối 16/11 tại TPHCM

Đám cưới Công Phượng và Viên Minh đang là sự kiện nóng nhất hiện nay. Công Phượng và Viên Minh đều không công khai chuyện tình cảm, điều này khiến khán giả càng tò mò về tính cách lẫn cuộc sống ngoài đời của Viên Minh.

Cô dâu Tô Ngọc Viên Minh sinh ra trong một gia đình gia thế tại TP.HCM. Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào năm 2019.

Trước đó hồi tháng 6, Công Phượng – Viên Minh đã tổ chức lễ đính hôn có quy mô nhỏ với khoảng 100 khách. Sau đó, Công Phượng và vợ sẽ tổ chức buổi tiệc kín tại Phú Quốc. Đến ngày 3/12 lễ cưới sẽ diễn ra ở quê nhà của Công Phượng tại Nghệ An.

Công Phượng và Viên Minh bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ năm 2016. Cả hai đều kín tiếng trước truyền thông nhằm tránh những ồn ào không đáng có. Đây được coi là kết thúc đẹp cho mối tình của cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt.

Bầu Đức: 'Tôi tin sau khi có vợ Công Phượng sẽ thi đấu tốt'

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Viên Minh đám cưới công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT