Quảng cáo

Hà Nội FC thưởng lớn cho Quả bóng vàng 2019

Thứ ba, 24/11/2020 17:55 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội quyết định gia hạn hợp đồng với Đỗ Hùng Dũng sau những đóng góp của tiền vệ này trong màu áo đội bóng Thủ đô ở mùa giải vừa qua.

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng - 'ông chủ tuyến giữa' CLB Hà Nội (Nguồn: Next Sport)
Mới đây, trang chủ CLB Hà Nội đã thông báo về việc chính thức gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ là Đỗ Hùng Dũng và Tấn Trường. Theo đó "ông chủ tuyến giữa" - Đỗ Hùng Dũng sẽ gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy thêm 3 mùa giải nữa trong khi đó thủ thành Bùi Tấn Trường được gia hạn tới hết năm 2021.
Trong những năm gần đây, Dũng "chíp" luôn là trụ cột của đội bóng thủ đô và là một trong những nhân tố quan trọng giúp Hà Nội giành được những danh hiệu.
Cuối tháng 5 năm 2020, Hùng Dũng vinh dự được nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2019 khi vượt quaTrọng Hoàng và người đàn em Quang Hải ở cuộc bầu chọn với 428 điểm. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ quê Gia Lâm trong màu áo đội bóng thủ đô cũng như Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.
Hà Nội thưởng lớn cho Quả bóng vàng 2019 Ảnh 1
Đỗ Hùng Dũng sẽ gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy thêm 3 mùa giải nữa. (Ảnh: Hanoi Football Club)

Ở mùa giải năm nay, dù chỉ ghi được 2 bàn thắng cho Hà Nội FC, nhưng Hùng Dũng vẫn là nhân tố không thể thiếu trong bộ khung đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm. Tiền vệ này có đóng góp quan trọng trong việc kiến thiết lối chơi, giúp Hà Nội giành chức vô địch cúp Quốc gia cũng như về thứ 2 tại V-League 2020. Việc giữ chân Hùng Dũng thành công sẽ giúp Hà Nội yên tâm ở khu vực trung tuyến trong những mùa giải tiếp theo.

Vua phá lưới V-League: 'Nhiều đội bóng nước ngoài muốn có tôi'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Hùng Dũng Hà Nội FC V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT