Quảng cáo

Văn Lâm ngao ngán sau trận 'hòa như thua' của đội nhà

Thứ ba, 24/11/2020 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa 1-1 trước Nakhon Ratchasima ngay trên sân nhà, Đặng Văn Lâm tỏ rõ sự thất vọng với màn trình diễn của đội nhà.

Ở vòng đấu thứ 13 Thai League, đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm là Muangthong United đã có trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Nakhon Ratchasima ngay trên sân nhà. Ở trận này, Muangthong United được nhận hai quả đá phạt đền.

Đáng tiếc, Derley  đã thực hiện không thành công. Sau đó, Muangthong United có bàn dẫn trước nhưng đáng tiếc họ không giữ trọn vẹn thành quả đến khi trận đấu kết thúc.

Đặng Văn Lâm buồn bã sau trận hòa đáng tiếc trên sân nhà
Đặng Văn Lâm buồn bã sau trận hòa đáng tiếc trên sân nhà

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm nói: "Tôi rất tiếc nuối bởi chúng tôi đã không thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu này. Chúng tôi đã chơi hoàn toàn áp đảo trước Nakhon Ratchasima. Đội bóng của họ chỉ có đúng một cơ hội nhưng tôi xin lỗi vì đã không thể cứu nổi bàn thua ở tình huống đó.

Hiện tại, chúng tôi đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi vẫn rất tin tưởng vào sự dẫn dắt của HLV Mario Gjurovski. Chắc chắn, chúng tôi sẽ hành quân tới sân của Port FC với mục tiêu giành 3 điểm".

Dù thi đấu cực tốt trong trận đấu này, nhưng cuối cùng Văn Lâm vẫn không xuất hiện trên đội hình tiêu biểu Thai League vòng đấu 13. Người thay thế vị trí của anh là người chơi cùng vị trí của đội bóng đối thủ - Nakhon Ratchasima. 

Cách đây không lâu, giới thạo tin ở Thai League lan truyền thông tin Muangthong United sẽ thanh lý hợp đồng với thủ thành Đội tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm để chào đón thủ môn Kawin Thamsatchanan. Tuy nhiên, một lãnh đạo của Muangthong United sau đó đã lên tiếng khẳng định không có chuyện đó, Đặng Văn Lâm vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của đội bóng này. 

Cơn đau đầu dễ chịu của HLV Park Hang Seo

Văn Lâm cản phá như "người nhện" - nguồn: 1 Play Sports

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT