Quảng cáo

U19 Viettel thua sốc Thanh Hoá ngày ra quân

Chủ nhật, 10/01/2021 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Kiên trì và hiệu quả với lối chơi phòng thủ chặt, phản công sắc bén, U19 Thanh Hóa đã xuất sắc đánh bại chủ nhà U19 Viettel ở trận khai mạc vòng loại giải U19 quốc gia.

Với lợi thế sân nhà, U19 Viettel chủ động đẩy cao đội hình chơi thứ bóng đá tấn công tổng lực ngay ở những phút đầu tiên. Trong khi đó, đoàn quân U19 Thanh Hoá lại chơi biết mình, biết người, bình tĩnh trong phòng thủ và chờ cơ hội phản công.

Trước sức ép khá lớn từ các pha tấn công của đối phương, U19 Thanh Hóa đáp trả bằng lối chơi chặt chẽ, áp sát quyết liệt, bởi vậy dù nắm thế áp đảo nhưng U19 Viettel không dễ vượt qua được hàng thủ của đội bóng trẻ xứ Thanh.

Điều này đã khiến các cầu thủ U19 Viettel đã phần nào nôn nóng, bế tắc. Sau những phút đầu bị ép sân, các cầu thủ U19 Thanh Hóa đã dần cân bằng thế trận và tổ chức được nhiều hơn những pha lên bóng tấn công.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, U19 Viettel luôn chủ động tăng tốc trong các pha tấn công, vẫn phần nào ép sân nhưng không dễ để có được những pha dứt điểm thuận lợi. HLV Nguyễn Minh Tiến của đội chủ nhà đã liên tục thúc giục các học trò dâng cao hãm thành, tuy vậy họ đã vấp phải lối chơi quyết liệt từ U19 Thanh Hóa.

Trực tiếp U19 Viettel vs U19 Thanh Hoá: Quyết giành 3 điểm Ảnh 1
U19 Viettel đã phải thua cuộc trước một U19 Thanh Hoá chơi quá quả cảm.

Phút 80, từ đường tạt bóng của Ngọc Mỹ, Quốc Đạt bật cao đánh đầu cận thành, mở tỷ số cho U19 Thanh Hóa. Đây là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực tấn công, ép sân liên tục của đội bóng trẻ xứ Thanh.

Không còn gì để mất, HLV Nguyễn Minh Tiến đã tăng cường nhân lực cho hàng tiền đạo, dồn toàn lực lên tấn công, tuy vậy hàng thủ của U19 Thanh Hóa đã lăn xả để bảo vệ thành quả có được. Trận đấu khép lại với chiến thắng xứng đáng 1-0 cho U19 Thanh Hóa.

HLV Việt Nam vào top 10 HLV xuất sắc thế giới

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá hôm nay kết quả u19 quốc gia kết quả u19 viettel vs u19 thanh hoá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT