Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan: 'Nhiều cầu thủ ước mơ được sang Việt Nam'

Chủ nhật, 10/01/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Phóng viên Teeruch Porpanich chia sẻ với chúng tôi nhiều cầu thủ Thái Lan đang rất mong muốn được sang Việt Nam chơi bóng.

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

LĐBĐ Thái Lan đã phải ra quyết định hoãn vô thời hạn với giải Thai League 1 và Thai League 2 do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Điều này khiến các cầu thủ tiếp tục không được thi đấu, các khoản lương thưởng của họ bị ảnh hưởng đáng kể.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan cho biết: “Như các bạn đã biết thì Thai League đã phải hoãn vì dịch bệnh, ít nhất phải hết tháng 1 giải đấu mới có thể quay trở lại. Nhiều đội bóng đang gặp khó khăn về mặt tài chính, kéo theo sự ảnh hưởng lớn đến thu nhập của các cầu thủ.

Nhìn sang Việt Nam lúc này, có thể nói đất nước các bạn đang là giấc mơ không chỉ của cầu thủ Thái Lan mà rất nhiều cầu thủ khác. Tôi biết một số cầu thủ Thái Lan rất muốn được sang V-League thi đấu, đặc biệt khi Kiatisak đến với HAGL. Đây có thể là hiệu ứng để kéo theo việc chuyển nhượng qua lại giữa hai giải đấu.

Ảnh 1
V-League đang là mơ ước của nhiều giải đấu.

Theo tôi khó khăn cho việc cầu thủ Thái Lan sang V-League thi đấu đó là sự hạn chế ngoại binh của các CLB. Không nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ một suất ngoại binh để sử dụng cầu thủ ở khu vực Đông Nam Á.

Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Viettel và Hà Nội FC vào ngày hôm qua. Thật đáng kinh ngạc khi SVĐ được chào đón một lượng lớn CĐV đến như vậy”.

Thai League bị hoãn đồng thời cũng ảnh hưởng đến kế hoạch tập trung ĐTQG Thái Lan của HLV Akira Nishino. Rõ ràng xứ sở chùa Vàng có lý do để lo lắng bởi họ sẽ không có được sự chuẩn bị tốt nhất ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới.

Bầu Hiển hả hê khi Hà Nội FC đánh bại Viettel

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái lan vleague bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT