Quảng cáo

Bầu Hiển gọi tên cầu thủ xuất sắc nhất trận Hà Nội - Viettel

Chủ nhật, 10/01/2021 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi sau trận Siêu cúp Quốc gia 2020, bầu Hiển cho rằng Thành Lương chính là cái tên tạo nên sự khác biệt cho CLB Hà Nội khi đối đầu với Viettel.

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với bầu Hiển sau trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel tranh Siêu cúp Quốc gia 2020. Ở trận đấu này, CLB Hà Nội là đội đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0, qua đó giành chiếc cúp danh giá.

Chào ông, ông đánh giá như thế nào về trận đấu hôm nay? CLB Hà Nội có chơi tốt như ông kỳ vọng không?

CLB Hà Nội chơi ở lúc đầu thì không thực sự ấn tượng, các cầu thủ chơi rất chậm. Nhưng tôi nghĩ đó là ý đồ của Chu Đình Nghiêm. 

Sau đó thì Hà Nội chơi sắc sảo hơn, nhiều tình huống ấn tượng hơn. Chiến thắng hôm nay là hoàn toàn xứng đáng, tôi rất vui vì chức vô địch này.

Ảnh 1
Bầu Hiển đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Thành Lương trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020.

Theo bầu Hiển, cái tên nào đã đem đến sự khác biệt cho CLB Hà Nội ở trận đấu hôm nay?

Chắc chắn đó là Thành Lương rồi, em ấy chơi rất nhiệt tình. Đặc biệt là ở khâu lừa bóng, quấy rối hàng thủ đối phương. Có Lương vào sân, Hà Nội chơi khác hẳn, chơi bóng cũng sáng hơn rất nhiều.

Lương lừa bóng hay nên các cầu thủ xung quanh dễ có cơ hội hơn. Tôi ấn tượng với màn trình diễn hôm nay của em ấy.

Vậy còn Bùi Hoàng Việt Anh - người đã ghi bàn thắng duy nhất, đem về chiếc cúp cho CLB Hà Nội, ông đánh giá như thế nào về màn trình diễn của cầu thủ này?

Việt Anh thì khỏi nói rồi, chơi quá đẳng cấp, quá tuyệt vời. Em ấy chơi rất tỉnh táo, rất hiện đại. Tôi thấy em ấy hôm nay chơi quá tuyệt vời và không còn gì để nói.

Nói chung, chiến thắng hôm nay là hoàn toàn xứng đáng cho CLB Hà Nội. Tôi không muốn nói gì thêm vì các em đã chơi quá nhiệt huyết, quá hay rồi.

Cảm ơn bầu Hiển vì buổi trò chuyện.

Sao trẻ U22 tỏa sáng, Hà Nội giành Siêu cúp Quốc gia 2020

Video: Văn Kiên, Đình Trọng ôm chặt Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Hiển CLB Hà Nội Siêu cúp QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT