Quảng cáo

HLV Mano Polking chỉ ra trục trặc trong lối chơi của TP HCM

Thứ bảy, 09/01/2021 22:21 PM (GMT+7)
A A+

TP HCM vẫn cần cải thiện để đáp ứng được mong muốn của HLV Mano Polking khi xây dựng lối đá tấn công.

Chiều 9/1, TP HCM đá trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào V-League 2021. Vẫn chưa có hai ngoại binh trên hàng công, HLV Mano Polking cần thêm thời gian để xây dựng một TP HCM như mong muốn.

"Nhìn chung tôi hài lòng với quá trình tập luyện của đội, các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ và có những trận giao hữu giá trị. Khả năng phòng ngự của chúng tôi tốt khi đối phương không tạo được nhiều cơ hội. Hàng phòng ngự khá vững chắc".

Tuy nhiên ông chỉ ra vấn đề cần giải quyết khi xây dựng lối đá tấn công áp đặt. 

"Điểm chúng tôi cần cải thiện là khi chơi ở 1/3 phần sân đối phương. Chúng tôi cần tạo cơ hội và dứt điểm tốt hơn. Nhìn tổng thể thì tôi hài lòng, tuy nhiên một điều dễ nhận thấy là chúng tôi thiếu những cầu thủ tấn công tốt của đội. 

Chúng tôi cần tạo ra sự cân bằng trong lối chơi. Chúng tôi có một Paolo có thể hình cao lớn, còn Dario thì khéo léo, đột phá và qua người tốt. Bên cạnh đó còn những tiền đạo nội chất lượng. Phía dưới độ có Diakite thể hình tốt. Nhìn chung đội hình khá là cân bằng".

HLV Mano Polking chỉ ra trục trặc trong lối chơi của TP HCM Ảnh 1
HLV Mano Polking tương đối hài lòng những vẫn còn những vấn đề khiến ông lo lắng

HLV Mano Polking là người yêu thích lối đá tấn công. Ông từng giúp Bangkok United trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất Thai League. Vì lý do đó mà BLĐ TP HCM đã đưa chiến lược người Brazil này về với khoản lương cao chót vót, khoảng gần 1 tỷ đồng mỗi tháng.

Hai ngoại binh mà ông Polking nhắc tới là Joao Paolo và Frederico da Silva. Paolo đang trong quá trình cách ly, còn da Silva vẫn chưa thể ra sân do chưa có kết quả kiểm tra y tế trước trận với An Giang. Ở trận này, đội bóng Sài thành đã giành chiến 1-0. Người lập công là "gà son" Xuân Nam. 

HLV Polking: 'Chúng tôi sẽ vượt Hà Nội để lên ngôi vô địch mùa này'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv mano polking tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT