Quảng cáo

TP.HCM ký hợp đồng với ngôi sao ở UEFA Champions League

Thứ năm, 07/01/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM vừa chiêu mộ thành công ngoại binh thứ ba là tiền đạo người Brazil, Dário Frederico da Silva.

Kế hoạch chuyển nhượng của TP HCM coi như chốt sổ khi họ chính thức ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil, Dário Frederico da Silva. Chân sút này hiện đang thực hiện cách ly tại TP HCM và dự kiến sẽ hội quân với đội ngày 8/1. 

Theo trang chuyển nhượng Transfermarkt, da Silva được định giá 350 nghìn Euro. Vị trí sở trường của anh này là tiền vệ tấn công và chạy cánh. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1991 từng thi đấu ở các giải bóng đá của Brazil, Bồ Đào Nha, Azerbaijan, Hàn Quốc.

Hồi tháng tháng 7/2020, da Silva chuyển tới khoác áo CLB Riga của Latvia và ra sân thi đấu ở vòng sơ loại UEFA Champions League. Rất tiếc đội bóng này đã dừng lại ở vòng sơ loại đầu tiên trước đội bóng giàu truyền thống Maccabi Tel Aviv. Ở giải VĐQG, da Silva đã ra sân 8 lần nhưng chưa có duyên với mành lưới đối phương.

TP HCM ký hợp đồng với ngôi sao ở UEFA Champions League Ảnh 1
da Silva sẽ ngoại binh cuối cùng của TP HCM mùa này

Chuyển tới TP HCM, da Silva hứa hẹn sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công của HLV Mano Polking. Trước đó họ đã có Joao Paolo trong vai trò tiền đạo cắm. Lee Nguyễn sẽ đóng vai nhạc trưởng của đội. Diakite được giữ lại nhờ phong độ chói sáng ở mùa giải trước. 

TP HCM cam kết sức cống hiến lối chơi đẹp mắt, mãn nhãn tới NHM. Và người lèo lái "Chiến hạm đỏ" là HLV đến từ Thai League, Mano Polking. Ông từng tạo ra một Bangkok United chơi đẹp mắt trong những năm qua.

TP HCM đã đầu tư rất nhiều tiền của trong những năm qua, tuy nhiên thành công lớn nhất mà họ có được là ngôi vị Á quân mùa giải V-League 2019. Một danh hiệu, dù lớn hay nhỏ cũng là liều thuốc cần thiết với họ lúc này để có thể tạo nên một dấu ấn mà họ đã gây dựng suốt thời gian qua.

Lee Nguyễn: Bản hợp đồng thương mại và bước đi khôn ngoan của TP HCM?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm Dario Frederico da Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT