Quảng cáo

Mano Polking: 'TP. HCM sở hữu trung vệ ngoại xuất sắc nhất V-League'

Thứ hai, 28/12/2020 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh, Diakite đang là một trong những trung vệ ngoại binh xuất sắc nhất V-League hiện tại.

Ở mùa giải năm nay, TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện nhiều sự thay đổi để mang đến thành công ở sân chơi V-League. Đặc biệt, trên băng ghế huấn luyện, đại diện đến từ thành phố mang tên Bác đã đưa về HLV từ Thai League - Mano Polking.

Sau khi hoàn thành cách ly theo đúng quy định, HLV Mano Polking đã có những buổi làm việc đầu tiên với TP. Hồ Chí Minh. Chia sẻ với chúng tôi về những ngày đầu tại Việt Nam, vị thuyền trưởng mang hai quốc tịch Đức - Brazil cho biết: “Qua những ngày đầu làm việc thì tôi thấy đội bóng có chất lượng chuyên môn rất tốt. Tôi rất hài lòng. Mọi người rất thân thiện với nhau.

Tôi cảm nhận được sự gắn kết trong tập thể này. Dĩ nhiên, sự đoàn kết là điều kiện cần để tạo nên một nhà vô địch”.

Nói về sự trở lại của Diakite, tân thuyền trưởng Mano Polking cho biết: “Đó là một cầu thủ giỏi, cậu ấy từng lọt vào tầm ngắm của tôi khi tôi còn làm việc ở Thai League. Với chuyên môn của cậu ấy, tôi tin Diakite xứng đáng đứng vào hàng ngũ những trung vệ ngoại binh hay nhất ở V-league thời điểm hiện tại”.

Mano Polking: 'TP. HCM sở hữu trung vệ ngoại xuất sắc nhất V-League' Ảnh 1
Theo tân HLV trưởng của TP. Hồ Chí Minh, Diakite đang là một trong những trung vệ ngoại xuất sắc nhất V-League.

Ở V-league 2020, Diakite là chốt chặn đáng tin cậy của TP. Hồ Chí Minh nhờ lợi thế về thể hình và thể lực vượt trội. Trước đó, chính đại diện BLĐ đội bóng đã thừa nhận rằng chỉ có Diakite là chắc chắn được cam kết tương lai ở đội chủ sân Thống Nhất sau màn trình diễn xuất sắc ở mùa bóng vừa rồi.

HLV Park Hang Seo: 'VFF, VPF nên đưa lại luật sử dụng cầu thủ trẻ ở V-League'

VIDEO: HLV Chung Hae Seong nói lời chia tay CLB TP.HCM
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diakite Mano Polkin TP Hồ Chí Minh V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT