Quảng cáo

Vua phá lưới V-League chính thức đầu quân cho đội bóng dự cúp C1 châu Á

Thứ tư, 23/12/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đã công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Pedro Paulo đến từ Sài Gòn.

Sáng 23/12, CLB Viettel đã chính thức công bố hợp đồng mới với tiền đạo Pedro Paulo. Thông tin cầu thủ này đã xuất hiện từ lâu nhưng phải đến lúc này, cầu thủ người Brazil mới chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Mùa giải trước, Pedro cùng Rimario giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2020 với 12 bàn thắng. Anh là một trong hai nhân tố quan trọng của Sài Gòn giúp đội bóng Sài thành về ba mùa trước. Những mùa giải gần đây, Pedro cũng thể hiện phong độ xuất sắc.

Sự xuất hiện của Pedro cũng đánh dấu ngày ra đi của Bruno đang đến gần. Sắp tới cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với Viettel và những vấn đề liên quan đến người đại diện khiến hợp đồng khó mà gia hạn tiếp. Điểm đến của Bruno sẽ là CLB Hà Nội.

Vua phá lưới V-League chính thức đầu quân cho đội bóng dự cúp C1 châu Á Ảnh 1
Pedro Paulo trong ngày ra mắt Ban lãnh đạo Viettel

"Trở thành cầu thủ của Viettel FC tôi sẽ càng phải cố gắng hơn nữa cho các giải đấu phía trước, đặc biệt là AFC Champion League. Hiện tôi đang tập luyện chăm chỉ mỗi ngày cùng cả đội. Mục tiêu của tôi sẽ là ghi được nhiều bàn thắng cho Viettel giúp CLB bảo vệ chức vô địch trong mùa giải mới. Trước mắt là trận siêu cúp với Hà Nội FC, tôi sẽ tập trung để ghi bàn trong trận đấu đó", Pedro chia sẻ trong buổi lễ ra mắt.

Trận siêu cúp với Hà Nội sẽ là cơ hội đầu tiên để Pedro thể hiện khả năng trước NHM đội bóng quân đội. Một trong những mong muốn của Pedro khi khoác áo Viettel là thể hiện mình ở sân chơi AFC Champions League. Từ đây anh sẽ có nhiều cơ hội ghi điểm trong mắt các nhà tuyển trạch châu Á và quốc tế.

Một người đồng đội và đồng hương của Pedro ở Sài Gòn mùa trước, Geovane cũng đã gia nhập đội bóng thủ đô khác là Hà Nội. Mùa sau, trận derby thủ đô sẽ chứng kiến cuộc chạm mặt của 2 ngoại binh xuất sắc bậc nhất V-League này.

HAGL là đội duy nhất giải mã được tân vương V-League Viettel

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pedro paulo viettel v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT