Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng lại dự bị trong chiến thắng của CLB TPHCM

Thứ bảy, 09/01/2021 19:11 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước An Giang ở lượt trận giao hữu.

Thầy trò HLV Mano Polking bước vào trận đấu với tâm trạng khá thoải vì được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình. Nửa đầu hiệp 1, nhịp độ trận đấu diễn ra khá chậm.

Người chơi nổi bật nhất trong thời gian trên là Lâm Ti Phông (CLB TPHCM). Phút thứ 23, Lâm Ti Phông có nỗ lực đi bóng bên cánh trái nhưng không có đồng đội băng vào nhận đường chuyền.

Ngô Hoàng Thịnh có ngày thi đấu thất vọng khi liên tiếp bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Phút thứ 28, Hoàng Thịnh không thực hiện thành công pha đá phạt. 4 phút sau, cũng chính Hoàng Thịnh tiếp tục bỏ lỡ pha ghi bàn từ đường kiến tạo của Lâm Ti Phông.

Phút 38, CĐV đội chủ nhà lại tiếp tục tiếc nuối với pha đánh đầu chệch khung thành của trung vệ ngoại binh Diakite. Các chân sút của CLB TPHCM tiếp tục có 1 hiệp đấu rất vô duyên với pha bỏ lỡ của Võ Huy Toàn.

Bùi Tiến Dũng lại dự bị trong chiến thắng của CLB TPHCM Ảnh 1
Ngoại binh của CLB TPHCM thi đấu tốt trước An Giang

Võ Huy Toàn thoát xuống từ đường chọc khe của Hoàng Thịnh nhưng lại bị hàng thủ phía An Giang phá bóng. Hết hiệp 1, 2 đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, CLB TPHCM tiếp tục chơi lấn lướt áp đảo thế trận trước Viettel. Xuân Nam là chân sút chói sáng nhất trận đấu với pha lập công vào lưới An Giang. Trong suốt thời gian còn lại, "Chiến hạm đỏ" tiếp tục dâng cao tấn công nhằm nâng lên cách biệt nhưng không có thêm bàn thắng nào.

Đây là chiến thắng mang ý nghĩa khích lệ tinh thần của thầy trò HLV Mano Polking. Tân HLV người Brazil vẫn còn rất nhiều việc phải làm với CLB TPHCM. Theo nhiều nguồn tin, CLB TPHCM vẫn đang tích cực tìm kiếm thêm đối thủ đá giao hữu để thử nghiệm đội hình trước V-League 2021.

Dự kiến, CLB TPHCM sẽ đá trận mở màn gặp SHB Đà Nẵng mà không có sự phục vụ của Lee Nguyễn do vướng cách ly. 

Cựu tiền đạo U16 Barcelona bất ngờ đến V-League

CLB TPHCM chiêu mộ ngoại binh từng tham dự UEFA Champions League

VIDEO: Tiền đạo Brazil gây ấn tượng trong ngày ra mắt HLV Mano Polking. Nguồn: CLB TPHCM

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm vs an giang kết quả tphcm vs an giang clb tphcm polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT