Quảng cáo

Công Phượng không trở về HAGL cùng Kiatisak

Thứ năm, 07/01/2021 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 6/1, thầy trò HLV Kiatisak đáp chuyến bay về Pleiku mà không có sự xuất hiện của Công Phượng.

Sau quãng thời gian dài Kiatisak mới trở lại phố Núi làm việc. Có rất nhiều CĐV HAGL đã có mặt từ sớm để chào đón sự trở lại của huyền thoại bóng đá Thái Lan.

Theo đó, Công Phượng không có mặt trên chuyến bay trở về HAGL cũng toàn đội. HLV Kiatisak xuống máy bay sau cùng với trợ lý HLV Quốc Việt. Chia sẻ với Tuổi Trẻ, Zico Thái cho biết: "HAGL có khá nhiều tuyển thủ đang chơi cho ĐTQG và U22 Việt Nam.

Tôi cho rằng đó là lợi thế mà không phải bất kỳ CLB nào ở V-League cũng có được. Tôi nghĩ rằng mình còn rất nhiều vấn đề phải làm với CLB. Nhưng hãy tin tôi đi, mùa này HAGL sẽ là đối thủ đáng gờm với 13 đội còn lại".

Công Phượng không trở về HAGL cùng Kiatisak Ảnh 1
Kiatisak hạnh phúc trước tình cảm của người hâm mộ

Zico Thái cùng các thành viên trong ban huấn luyện và cầu thủ đội HAGL đáp chuyến bay xuống sân bay Pleiku lúc 17h10 ngày 6/1. Kiatisak được chào đón bởi một nhân vật rất đặc biệt là cựu HLV Huỳnh Văn Ảnh. Đây chính là người thầy cũ của ông trong quãng thời gian còn khoác áo số 13 tại đội bóng phố Núi.

Sau khi trở về Hàm Rồng, Kiatisak đã gặp gỡ các học viên trẻ của học viện và dùng bữa cơm tối với ban huấn luyện. Zico Thái tỏ ra hạnh phúc giống như trở về nhà sau khi trở lại căn phòng mà ông từng ở khi làm HLV HAGL lần đầu 13 năm trước.

Dự kiến, Kiatisak sẽ có 6 ngày rèn quân với các học trò tại Hàm Rồng trước khi quay trở lại sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận mở màn V-League 2021 trước Sài Gòn FC.

Kiatisak: 'Tôi sẽ phát triển bóng đá trẻ vươn tầm thế giới'

Phóng viên Anh: 'Chúng ta không thể trách Xuân Trường'

VIDEO: Công Phượng, Tuấn Anh ghi bàn ở trận đấu ra mắt V-League 2015 (Nguồn VTV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT