Quảng cáo

Kiatisak: 'Tôi sẽ phát triển bóng đá trẻ vươn tầm thế giới'

Thứ tư, 06/01/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Kiatisak đã có những chia sẻ về tình cảm đặc biệt mà ông dành cho bầu Đức cũng như với HAGL.

Mới đây, trong cuộc trao đổi với FPT Play, HLV Kiatisak đã có những tiết lộ khá đặc biệt về lý do ông nhận lời bầu Đức để đến với HAGL vào năm 2002.

"Khi bầu Đức mời, tôi mới từ Singapore về và đang chuẩn bị kết hôn. Tôi không biết HAGL ở đâu, đá tại giải nào. Nhưng khi giao tiếp thì tôi thấy bầu Đức là một người rất yêu bóng đá, rất nhiệt huyết với bóng đá nên tôi đã nhận lời.

Nhân viên của bầu Đức gửi email rất nhiều, nhưng tôi không kiểm tra email luôn. Đến khi bầu Đức qua dự tiệc cưới của tôi, hai người đã trao đổi cùng nhau khoảng 5 phút. Chỉ 5 phút đó đã làm tôi thay đổi suy nghĩ và nhận lời sang Việt Nam".

Kiatisak còn tỏ ra hào hứng khi nói đến mục tiêu chính khi quay trở lại HAGL lần này: "Qua Việt Nam, tôi chủ yếu cố gắng phát triển những tài năng trẻ. Tôi hy vọng rằng mình sẽ đưa bóng đá trẻ vươn tầm thế giới".

Kiatisak: 'Tôi sẽ phát triển bóng đá trẻ vươn tầm thế giới' Ảnh 1
Bầu Đức có ân tình lớn với Kiatisak

Tối 5/1, Zico Thái đã có chiến thắng đầu tay trước Khánh Hòa tại giải Thiên Long Cup. Vị chiến lược gia người Thái đã tiến hành nhiều xáo trộn trong đội hình khi để dàn sao Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… ngồi dự bị và thay đổi số áo của các học trò.

Tuy nhiên, Kiatisak sẽ còn rất nhiều việc phải làm với HAGL ở hiện tại. Trận đấu hôm qua lộ rõ điểm yếu cố hữu nơi hàng phòng ngự cùng khả năng dứt điểm của Công Phượng. Ngày 6/1, thầy trò HLV Kiatisak sẽ quay lại Hàm Rồng để tập luyện cho V-League 2021 sắp khởi tranh.

Theo dự kiến, HAGL sẽ có trận đầu tiên của mùa giải gặp Sài Gòn FC trên SVĐ Thống Nhất. Đây cũng từng là nơi chứng kiến "cơn ác mộng" của Kiatisak trong quá khứ.

Chuyện tình thời trẻ của Kiatisak qua lời kể của vợ

Thủ môn ĐT Thái Lan lên tiếng về việc thế chỗ Văn Lâm

Video: Pha bỏ lỡ cơ hội khó tin của Công Phượng (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT