Quảng cáo

HAGL đặt niềm tin vào Công Phượng và Kiatisak

Thứ năm, 31/12/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý của HLV Kiatisak hy vọng sự trở lại của Công Phượng sẽ giúp HAGL có thành tích tốt hơn tại V-League 2021.

Tối ngày 30/12, HAGL có trận thua thứ 2 liên tiếp tại giải Thiên Long cup trước Đà Nẵng với tỷ số 2-3. Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh chỉ khởi động trong khoảng thời gian trước và giữa trận chứ không ra sân thi đấu.

HAGL sử dụng 2 tuyển thủ U22 Việt Nam là Dụng Quang Nho và Minh Bình trong đội hình. Tuy nhiên, thầy trò HLV Dương Minh Ninh lại không có được chiến thắng.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV tạm quyền của HAGL - Dương Minh Ninh cho biết:

"Hàng công của HAGL sẽ chơi tốt hơn tại V-League 2021 với sự trở về của Công Phượng. Công Phượng có sự đột biến trong những pha xử lý của mình và sẽ chơi tốt trong thời gian tới. Công Phượng và các cầu thủ từ ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa.

HLV Kiatisak tuy đang phải cách ly nhưng hàng ngày ông ấy vẫn thường xuyên trao đổi với chúng tôi về cách huấn luyện và chiến thuật cho HAGL".

HAGL đặt niềm tin vào Công Phượng và Kiatisak Ảnh 1
Công Phượng cùng Tuấn Anh khởi động trước trận

Theo vị trợ lý của Kiatisak, thể lực của các cầu thủ HAGL đã cải thiện hơn nhiều so với trận trước. Cầu thủ nhập tịch Steven Đặng (Đặng Thanh Hoàng) sẽ được tân HLV Kiatisak kiểm tra năng lực rồi mới có phương án sử dụng ở mùa giải mới.

"Thậm chí, việc chọn cầu thủ ra sân trong 2 trận rồi chúng tôi cũng tư vấn cho Zico. Giữa Kiatisak và BHL luôn có sợi dây liên kết với nhau. Ông ấy sẽ có mặt ở đội vào ngày 2/1.

Tôi nghĩ HAGL sẽ có bộ mặt mới, tốt hơn nhiều khi HLV Kiatisak, Công Phượng và có thể có ngoại binh về đội", HLV Dương Minh Ninh đặt kỳ vọng vào Kiatisak và Công Phượng.

HAGL sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất vào ngày 3/1/2021 trước đối thủ là CLB Nam Định. Khi đó, Kiatisak cũng sẽ có mặt chỉ đạo Công Phượng cùng các học trò.

Vắng Công Phượng, HAGL thua thảm hại ở trận ra quân

Kiatisak đưa thủ môn số 1 Việt Nam về HAGL?

VIDEO: HLV Kiatisak theo dõi HAGL thi đấu trong phòng cách ly (Nguồn: FBNV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng kiatisak hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo