Quảng cáo

Thu nhập 'khủng' của Kiatisak trong suốt sự nghiệp với HAGL

Thứ hai, 28/12/2020 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Theo Siamsport, trong suốt sự nghiệp thi đấu và huấn luyện tại HAGL, Kiatisak đã nhận về số tiền khổng lồ từ bầu Đức.

Kiatisak gia nhập HAGL vào năm 2002. Theo tờ Siamsport, ở thời điểm đó, Zico Thái đã được bầu Đức trả một số tiền không hề nhỏ lên đến 10.000 USD/tháng. Như vậy, sau 5 năm thi đấu cho đội bóng phố Núi, Kiatisak nhận về mức lương tổng gần 900.000 USD.

Tiếp đến, trong sự nghiệp làm HLV tại HAGL, tính cả 2 lần cầm quân tại sân Pleiku, Zico Thái thu về số tiền lên đến hơn 9 tỷ đồng. Như vậy, tính đến hết năm 2010, bầu Đức đã tốn đến 29,5 tỷ đồng cho huyền thoại bóng đá Thái Lan.

Tất nhiên, thống kê trên chưa dừng lại ở đó vì nó chưa tính đến yếu tố trượt giá và khoản tiền thưởng hậu hĩnh sau mỗi trận thắng mà Kiatisak có được khi đầu quân cho HAGL. Cũng theo Siamsport, ở lần trở lại lần này, bầu Đức cũng chi cho Kiatisak số tiền không hề nhỏ.

Báo Thái hé lộ thu nhập 'khủng' của Kiatisak Ảnh 1
Kiatisak có quan hệ rất tốt với bầu Đức

Với bản hợp đồng 2 năm vừa ký kết, Zico Thái nhận về 14,7 tỷ đồng. Như vậy, thương vụ đình đám giữa HAGL và Kiatisak nếu hoàn thành như đúng thỏa thuận sẽ tiêu tốn số tiền lên đến 44,2 tỷ đồng.

Theo tiết lộ từ Kiatisak, ông đồng ý đến HAGL chỉ sau cuộc gọi từ bầu Đức. Mối lương duyên giữa cựu HLV ĐT Thái Lan và HAGL được duy trì đến hiện tại bởi vì cái tâm và cái tầm của ông bầu phố Núi. Hiện, Kiatisak đang trong quá trình cách ly tại khách sạn.

HLV Kiatisak sẽ được gặp trực tiếp các học trò của mình tại giải đấu giao hữu Thiên Long Cup diễn ra tại Bình Dương. Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... cũng sẽ trở về hội quân cùng HAGL sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐTQG Việt Nam.

Kiatisak đưa thủ môn số 1 Việt Nam về HAGL?

HLV Park có hành động thú vị với Kiatisak

VIDEO: Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai - "Trải thảm hoa hồng" hay "con đường chông gai" (NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT