Quảng cáo

HLV Park có hành động thú vị với Kiatisak

Thứ hai, 21/12/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về người đồng nghiệp Kiatisak - tân HLV của HAGL.

Trên kênh Youtube của BLV thể thao Worapath Arunpakdee (tờ Thairath) đã đăng tải chi tiết khá thú vị liên quan đến HLV Park Hang Seo và Kiatisak. Theo đó, thầy Park đã gửi lời chào mừng tới Zico Thái.

"Trước tiên, tôi muốn gửi lời chúc mừng Kiatisak - cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan với vị trí mới tại HAGL. Theo quan điểm của tôi, việc bổ nhiệm Kiatisak sẽ giúp tạo ra tác động tốt về nhiều mặt cho HAGL.

Đây là một cuộc giao lưu về văn hóa bóng đá. Việt Nam và Thái Lan, với tư cách là đối thủ và đại diện tiêu biểu của khu vực Đông Nam Á, sẽ càng phát triển, tạo ra nhiều sự cạnh tranh hơn nữa".

Trước đó, tối ngày 18/12, Kiatisak cùng với chuyên gia thể lực Bundit đã có mặt tại Việt Nam ở sân bay Tân Sơn Nhất. Zico Thái cùng vị trợ lý Thái Lan hiện đang trong quá trình cách ly. Tại khách sạn, Kiatisak gây hứng thú với khán giả khi nói tiếng Việt và ăn phở vào bữa sáng.

HLV Park có hành động thú vị với Kiatisak Ảnh 1
Kiatisak cùng gia đình trước khi sang Việt Nam

"Tôi hy vọng rằng Việt Nam và Thái Lan sẽ có thêm nhiều cuộc giao lưu, trao đổi về bóng đá hơn trong tương lai", HLV Park Hang Seo nói thêm.

Kiatisak sẽ đến Bình Dương theo dõi các học trò đá giao hữu tại giải Tứ hùng. Hiện tại, HAGL vẫn chưa công bố ngoại binh mới mặc dù đã có sự phục vụ của các cầu thủ nội như thủ môn Tuấn Linh, Văn Việt hay Tiêu Exal,..

Trong 1 động thái khác, người cũ của HAGL từng có nhiều mâu thuẫn với Kiatisak là Lee Nguyễn đã chính thức gia nhập CLB TPHCM. Đây được coi là cuộc hội ngộ đầy hấp dẫn giữa Kiatisak và người học trò cũ tại V-League 2021.

Lee Nguyễn và 'mối lương duyên' với cầu thủ Việt kiều Martin Lò

Kiatisak và 'cơn ác mộng' mang tên Thống Nhất

VIDEO: HLV Kiatisak ăn phở buổi sáng, nói tiếng Việt khi bị cách ly (Nguồn: Kiatisak)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo