Quảng cáo

HLV Park lên tiếng về việc xuất ngoại của Văn Hậu, Công Phượng

Thứ hai, 21/12/2020 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Park Hang Seo, khoảng thời gian xuất ngoại giúp ích rất nhiều cho Công Phượng và Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam sau khi gia nhập SC Heerenveen (Hà Lan). Trong suốt 1 năm khoác áo Heerenveen, Văn Hậu được ra sân vỏn vẹn 4 phút, còn lại anh chỉ có thể góp mặt trong đội hình trẻ của đội bóng Hà Lan.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng phát biểu về trường hợp xuất ngoại của cậu học trò Đoàn Văn Hậu trên tờ Vietnamnews (TTXVN).

“Tôi không nghĩ đó là một thất bại với Văn Hậu. Chúng ta không nên suy nghĩ khắt khe về việc một cầu thủ có ra sân thi đấu hay không. Khi một cầu thủ thi đấu, cậu ấy cần sử dụng kỹ năng của mình kết hợp với nhiều yếu tố khác.

Rất nhiều người nghĩ rằng Văn Hậu đã thất bại. Tại sao họ lại suy nghĩ như vậy? Nên nhớ trong khoảng thời gian ở nước ngoài, các cầu thủ như Văn Hậu có thể học hỏi rất nhiều và tích lũy nhiều thông tin, kiến thức.

Hơn nữa, sau khi trở về nước thì Văn Hậu và những cầu thủ khác vẫn có thể ra nước ngoài thi đấu trong tương lai”, HLV Park Hang Seo khẳng định.

HLV Park lên tiếng về việc xuất ngoại của Văn Hậu, Công Phượng Ảnh 1
Giống với Văn Hậu, Công Phượng cũng được cho là không thành công khi xuất ngoại

Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, việc được trải nghiệm tại 1 nền bóng đá có trình độ cao hơn sẽ khiến họ được dạy dỗ, đào tạo rất tốt. Các cầu thủ khi xuất ngoại sẽ được các chuyên gia hỗ trợ rất nhiều.

HLV Park Hang Seo cho rằng, muốn cầu thủ phát triển toàn diện thì còn cần đến chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia phân tích và chuyên gia tâm lý. Thầy Park cũng bày tỏ niềm tin vào sự hoàn thiện của hệ thống bóng đá Việt Nam trong tương lai vì nền kinh tế của Việt Nam đang ngày càng phát triển.

"Chúng ta không nên nhìn vấn đề một chiều. Tôi thực sự hy vọng báo chí sẽ không nói Văn Hậu, Công Phượng hay bất cứ cầu thủ nào khác ra nước ngoài rồi trở về là thất bại.

Bây giờ có một chút khó khăn, nhưng tôi nghĩ trong tương lai, chúng ta sẽ làm được. Vì vậy, tôi tích cực khuyên các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu để trải nghiệm những điều mới mẻ”, HLV Park nói thêm.

Hiện, Đoàn Văn Hậu vừa phẫu thuật chấn thương thành công và vắng mặt trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo đang cùng với Công Phượng và các học trò rèn quân để chuẩn bị cho trận "nội chiến" với U22 Việt Nam tới đây.

Quang Hải có chỉ số ngang ngửa Ronaldo

VIDEO: Văn Hậu chia sẻ về quãng thời gian ở Heerenveen (Nguồn: CLB Heerenveen)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Văn Hậu Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo