Quảng cáo

Quang Hải có chỉ số ngang ngửa Ronaldo

Thứ năm, 17/12/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sở hữu chỉ số lượng mỡ thừa trên cơ thể ngang ngửa siêu sao của bóng đá thế giới - Cristiano Ronaldo.

Sáng ngày 17/12 đã diễn ra hội thảo dinh dưỡng của đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Tại buổi hội thảo, Quang Hải cho biết tính đến thời điểm hiện tại lượng mỡ thừa của anh chỉ rơi vào 7%.

Như vậy, lượng mỡ thừa của Quang Hải thấp ngang ngửa so với siêu sao của bóng đá thế giới - Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, lượng mỡ chuẩn trung bình của 1 VĐV rơi vào khoảng từ 10-15%.

Được biết, Quang Hải là 1 cầu thủ có chế độ luyện tập và ăn uống vô cùng khắt khe nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất mỗi khi ra sân. HLV Park Hang Seo từng nhiều lần đích thân kiểm tra lượng mỡ của các học trò bằng cách dùng tay nắn bụng họ trên sân tập. Đây đây là điều khác biệt của thầy Park so với các HLV ngoại trước đây.

Quang Hải có chỉ số ngang ngửa Ronaldo Ảnh 1
Thể hình vạm vỡ của Quang Hải

Trong buổi rèn quân chiều ngày 16/12, Quang Hải đã xuất hiện trở lại trên sân tập. Bác sĩ của đội tuyển Việt Nam đã tiết lộ sự thật về chấn thương của Quang Hải và Tiến Linh trước truyền thông. Chân sút của Hà Nội FC được "thần y" Choi kèm riêng trong lúc cả đội tập khởi động.

Tại đợt tập trung U22 Việt Nam tháng 8/2020, HLV Park Hang Seo cũng nhắc nhở các học trò của mình điều chỉnh lại lượng mỡ trong cơ thể. Ý thức được tầm quan trọng của lượng mỡ đối với cầu thủ chuyên nghiệp, vị chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu tất cả các bác sĩ, trợ lý và cầu thủ phải ghi chép lại để thực hành.

'Thần y' Hàn Quốc tiết lộ sự thật về chấn thương của Quang Hải

VIDEO: Quang Hải dính chấn thương không tập cùng đồng đội (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT