Quảng cáo

HLV Park 'mất tích' ở BHL ĐTQG khi gặp U22 Việt Nam?

Thứ ba, 15/12/2020 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 15/12, HLV Park Hang Seo đã tham gia buổi lễ công bố nhà tài trợ trận đấu và thông tin thi đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam – U22 Việt Nam.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với đàn em U22 Việt Nam vào ngày 23/12 và 27/12. Nhiều câu hỏi được đặt ra, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đạo đội nào khi mà vị HLV Hàn Quốc đang là HLV trưởng của cả 2 đội.

Tại lễ công bố, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, HLV Park Hang Seo không trực tiếp chỉ đạo cả ĐT Việt Nam lẫn U22 Việt Nam mà giao công việc đó cho các vị trợ lý. Ông Park sẽ không xuất hiện trong thần phần BHL hai đội mà ngồi trên khán đài quan sát.

“HLV Park Hang Seo sẽ bao quát cả hai đội, ban huấn luyện sẽ có sự phân chia để dẫn dắt ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong hai trận giao hữu sắp tới. VFF cũng sẽ thống nhất với ban huấn luyện về số lần thay người, nhằm đảm bảo yêu cầu kiểm tra đánh giá cũng như chất lượng chuyên môn của trận đấu”.

HLV Park Hang Seo hé lộ lý do tập trung ĐTQG Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đang áp dụng chiến thuật mới cho ĐT Việt Nam

Trước đó, trợ lý Kim Han-yoon cũng thay thầy Park chỉ đạo U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Myanmar tại SVĐ Việt Trì. Ông Park đã theo dõi trận đấu trên từ Thái Lan do bận dẫn dắt ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

HLV Park Hang Seo sẽ gọi khoảng 25 cầu thủ lên U22 Việt Nam hội quân vào ngày 18/12 tới đây. Vị chiến lược gia Hàn Quốc đang dần chọn ra những cái tên xuất sắc nhất cho đội hình của U22 Việt Nam.

Những cầu thủ đã khẳng định được mình ở V-League hay hạng Nhất như Văn Xuân, Văn Tới, Dụng Quang Nho, Minh Bình,... chắc chắn góp mặt ở đợt tập trung tới của U22.

NÓNG: Tuyển thủ ĐT Việt Nam có bến đỗ mới

Cầu thủ Việt kiều được 'giải cứu' quay lại Việt Nam

Video: ĐTQG Việt Nam bị HLV Park Hang Seo "phá đám" trong bài tập (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam U22 Việt Nam đt việt nam vs u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT