Quảng cáo

NÓNG: Tuyển thủ ĐT Việt Nam có bến đỗ mới

Thứ ba, 15/12/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ ĐTQG Việt Nam - Dương Thanh Hào vừa chính thức lên tiếng xác nhận tương lai.

Theo đó, Dương Thanh Hào sẽ rời Than Quảng Ninh để gia nhập CLB Bình Định tại V-League 2021. Dương Thanh Hào đến sân Cẩm Phả vào năm 2016, anh là nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự của đội bóng đất Mỏ.

Tại AFF Cup 2018, Thanh Hào được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung nhưng không may dính chấn thương. HLV Phan Thanh Hùng từng đề cử Dương Thanh Hào với thầy Park sau màn trình diễn của cầu thủ này trong màu áo Than Quảng Ninh.

“Thanh Hào hiện có phong độ tốt hơn trước rất nhiều. Tôi mong HLV Park Hang Seo cho Thanh Hào cơ hội. Cậu ấy từng lên đội tuyển Việt Nam. Thanh Hào có tố chất đáng để ông Park trao cơ hội”.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam có bến đỗ mới Ảnh 1
Dương Thanh Hào là sự lựa chọn hàng đầu tại Than Quảng Ninh

Dương Thanh Hào có khả năng đọc tình huống, tổ chức tấn công cùng khả năng đánh chặn cực tốt. Với sự vắng mặt của Duy Mạnh và Đình Trọng, HLV Park Hang Seo đã gọi Thanh Hào lên hội quân cùng ĐTQG Việt Nam.

Trước đó, Dương Thanh Hào được đồn đoán sẽ về HAGL cùng với người đồng đội tại Than Quảng Ninh là Tuấn Linh và Văn Việt. Tuy nhiên, thương vụ này diễn ra không thành công.

Hiện chi tiết hợp đồng giữa cầu thủ ĐT Việt Nam và tân binh V-League là Bình Định FC vẫn chưa được tiết lộ. Than Quảng Ninh đang chứng kiến rất nhiều trụ cột ra đi, mới nhất, HLV Phan Thanh Hùng cũng nói lời chia tay đội bóng này.

"Tạm biệt kỉ niệm 4 năm của tôi. Xin cảm ơn ban lãnh đạo, HLV Phan Thanh Hùng luôn dìu dắt em. Và chắc chắn chúng ta vẫn sẽ mãi là người bạn, người đồng đội tốt của nhau", tuyển thủ ĐT Việt Nam viết trên trang cá nhân.

Kiatisak chiêu mộ thủ môn ĐT Thái Lan cho HAGL?

Đội trưởng ĐTVN sẽ sang Thái Lan thi đấu cùng Văn Lâm?

VIDEO: HLV Phan Thanh Hùng đưa Than Quảng Ninh lên ngôi vô địch siêu Cup Quốc gia 2016 (Nguồn: VPF)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Thanh Hào Than Quảng Ninh V League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT