Quảng cáo

Đội trưởng ĐTVN sẽ sang Thái Lan thi đấu cùng Văn Lâm?

Thứ hai, 07/12/2020 07:28 AM (GMT+7)
A A+

CLB Muangthong Utd đã nhờ thủ môn Văn Lâm thuyết phục đội trưởng ĐTVN - Quế Ngọc Hải gia nhập đội bóng này.

Quế Ngọc Hải luôn được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á hiện tại. Vì vậy, Muangthong United muốn có sự phục vụ của đội trưởng ĐTQG Việt Nam là điều không quá bất ngờ.

Muangthong United là CLB giàu thành tích bậc nhất Thái Lan khi từng 4 lần vô địch Thai League . Tuy nhiên, đội bóng này đang có phong độ không được như ý trong thời gian gần đây.

Văn Lâm liên tục tỏa sáng, phản xạ xuất thần nhưng phía trên thủ môn Việt kiều là hàng thủ thiếu sự chắc chắn khiến Muangthong phải nhận những trận thua đáng tiếc. Văn Lâm và Quế Ngọc Hải đã sát cánh bên nhau qua nhiều giải đấu lớn nhỏ trong khu vực dưới thời HLV Park Hang Seo như AFF Cup, vòng loại World Cup hay Asian Cup.

Đội trưởng ĐTVN sẽ sang Thái Lan thi đấu cùng Văn Lâm? Ảnh 1
Văn Lâm và Quế Ngọc Hải đều được HLV Park tin dùng tại ĐT Việt Nam

Trước đó, cuối mùa giải 2019, Muangthong United cũng đã liên hệ với đội trưởng ĐT Việt Nam nhưng không thành công. Quế Ngọc Hải hiện còn 1 năm hợp đồng với Viettel FC, tuy nhiên, với tiềm lực tài chính của mình, Muangthong đủ sức mua lại Ngọc Hải nếu được cầu thủ này và Viettel gật đầu đồng ý.

Sau Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh,... thì việc Quế Ngọc Hải được đội bóng nước ngoài săn đón là tín hiệu đáng mừng cho bóng đá Việt Nam. Đặng Văn Lâm đang nhận được đãi ngộ cực tốt tại Muangthong với mức lương 10.000 USD/tháng cùng phí lót tay khoảng 100.000 USD/năm.

Nếu Quế Ngọc Hải sang Muangthong như đồn đoán, trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam chắc chắn cũng sẽ nhận được ưu ái không kém gì thủ môn Văn Lâm. Chiều ngày 6/12, Ngọc Hải đã có mặt hội quân cùng ĐTQG.

Đội Văn Lâm thắng nghẹt thở

VIDEO: Quế Ngọc Hải xoạc bóng khiến Công Phượng ngã sõng soài (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Văn Lâm Muangthong ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT