Quảng cáo

HLV Park chốt ban cán sự ĐTQG: Tiến Linh nhận vai trò đặc biệt

Chủ nhật, 06/12/2020 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi hội quân đầu tiên của ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách ban cán sự của đội.

Chiều ngày 6/12, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập trung đầu tiên trong năm 2020 tại Hà Nội. Sau buổi tập, ban huấn luyện và toàn đội đã bầu chọn xong ban cán sự cho ĐTQG Việt Nam. Giống như những lần rèn quân trước đó, trung vệ Quế Ngọc Hải (Viettel) vẫn được tín nhiệm giao cho chiếc băng đội trưởng.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC) và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL) đảm nhiệm vị trí đội phó. Đặc biệt, HLV Park Hang Seo còn trao cho Tiến Linh chức danh kế toán, có nhiệm vụ thu tiền phạt với những thành viên vi phạm nội quy tập thể, bao gồm cả ban huấn luyện ĐTQG.

"Tiến Linh là người quản lý đội tuyển, với nhiệm vụ đi thu tiền phạt của đồng đội. Chúng tôi có quy tắc riêng, áp dụng cho tất cả thành viên một cách bình đẳng, kể cả tôi hay ban huấn luyện. Tôi cũng hay muộn giờ, bị phạt tiền nhiều lắm", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HLV Park chốt ban cán sự ĐTQG: Tiến Linh nhận vai trò đặc biệt Ảnh 1
Tiến Linh có vai trò thú vị tại ĐT Việt Nam

Theo như danh sách mà thầy Park công bố, buổi tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam có 2 chân sút vắng mặt là Văn Hậu và Công Phượng. Trước đó, Văn Hậu đã được HLV Park Hang Seo cho phép không lên tuyển vì tái phát chấn thương còn Công Phượng xin tập trung muộn vì lý do cá nhân.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân 3 tuần. Dàn tuyển thủ ĐTQG sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam để HLV Park Hang Seo đánh giá năng lực trình độ của cầu thủ 2 đội. Cũng trong buổi tập trung chiều 6/12, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ những quy tắc và mục tiêu cụ thể mà ông sẽ áp dụng cho ĐTQG Việt Nam lần này.

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do triệu tập Văn Quyết lên ĐTQG

Video: Quế Ngọc Hải đòi quà HLV Park Hang Seo và cái kết (Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang Seo ĐTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT