Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do triệu tập Văn Quyết lên ĐTQG

Chủ nhật, 06/12/2020 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 6/12, Đội tuyển Quốc gia đã có buổi tập chính thức đầu tiên. Trong buổi họp báo trước buổi tập, HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ liên quan tới việc lựa chọn nhân sự cho đợt tập trung lần này.

VIDEO: Nguyễn Văn Quyết - Ứng cử viên sáng giá cho Quả bóng vàng 2020 (Nguồn: Next Sports)

Sau nhiều lần phải hoãn tập trung vì Covid-19, chiều ngày 6/12, Đội tuyển Quốc gia đã có buổi tập đầu tiên trong năm 2020. Tại buổi tập, HLV trưởng Park Hang Seo đã nhận được nhiều những câu hỏi xung quanh tới vấn đề gọi trở lại cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội - Văn Quyết.

Trả lời về vấn đề này, thầy Park cho biết: "Chúng tôi cũng nhớ là nhiều lần nhận được câu hỏi và trả lời về Văn Quyết. Tôi xin nhắc lại Văn Quyết luôn nằm trong danh sách quan tâm. Tôi thường xuyên đi xem trận của Hà Nội và thấy cậu ấy thi đấu tốt. Với ĐTQG luôn mở rộng cửa với các cầu thủ. Tuy nhiên mọi thứ cần cạnh tranh trên tinh thần lành mạnh cùng thi đấu.

Lần này gọi Văn Quyết không phải là mới. Tôi nghĩ tuyển chọn lại không có lí do gì đặc biệt cả. Ở ĐTQG không có phân biệt cầu thủ lớn hay nhiều tuổi. Các cầu thủ thi đấu ở V-League cho thấy phong độ tốt sẽ được triệu tập. Tôi nghĩ là khi lên tuyển các cầu thủ cần phải chứng minh khá nhiều.

 Việc Văn Quyết trở lại tôi nghĩ chúng ta không nên nói nhiều, nói sâu. Tôi xin khẳng định anh ấy có đầy đủ năng lực".

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do triệu tập Văn Quyết lên ĐTQG Ảnh 1
HLV Park Hang Seo cho rằng việc gọi trở lại Văn Quyết không phải là điều gì quá đặc biệt. (Ảnh: MD)

Trước đó, khi HLV Park Hang Seo công bố 37 cái tên được triệu tập trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 12/2020, nhiều người đặt dấu hỏi về việc đội trưởng CLB Hà Nội - Văn Quyết cũng có tên trong bản danh sách. Từ sau AFF Cup 2018, cầu thủ quê Hữu Bằng không có được gọi lên tuyển mặc cho phong độ trong màu áo Hà Nội như nào. Đây được xem như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Văn Quyết trong thời gian qua.

HLV Park Hang Seo gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Park Hang Seo ĐTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT