Quảng cáo

HLV Park huấn luyện ĐTQG theo kiểu mới lạ

Chủ nhật, 06/12/2020 19:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ xung quanh việc tập trung của ĐTQG Việt Nam trong buổi chiều ngày 6/12.

Đây là đợt hội quân đầu tiên trong năm 2020 của ĐT Việt Nam sau nhiều lần bị trì hoãn vì lý do khách quan. HLV Park Hang Seo đã dành 30 phút đầu buổi tập để chia sẻ trước báo giới về phương pháp huấn luyện trong đợt rèn quân lần này.

"Tôi cần cầu thủ thực hiện các phương thức mới. Chúng tôi sẽ chia nhóm cầu thủ và buộc họ phải thảo luận nhóm để nhận biết về kế hoạch năm 2021. Đội sẽ chia thành 3 nhóm với các nhóm trưởng. Công việc của các nhóm trưởng là thảo luận về mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2021, làm sao để đạt mục tiêu đó và phải làm thế nào".

HLV Park Hang Seo mong muốn các học trò trực tiếp bày tỏ ý kiến của mình. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng khẳng định bản thân ông cũng sẽ nói ra suy nghĩ cá nhân, như vậy sẽ tăng tinh thần đoàn kết cho toàn đội trong đợt tập trung lần này.

ĐT Việt Nam sẽ được huấn luyện theo kiểu 'độc nhất vô nhị' Ảnh 1
HLV Park áp dụng cách chia nhóm nhằm nâng cao chất lượng của ĐT Việt Nam

“Ngoài ra trong tuần tới sẽ có một giảng viên dinh dưỡng nổi tiếng đến trao đổi với các cầu thủ về vấn đề dinh dưỡng thể thao. Chúng tôi cũng sẽ tiến hành test body (kiểm tra các chỉ số cơ thể) cho toàn đội”, HLV Park Hang Seo tiết lộ kế hoạch sắp tới của ĐT.

Cũng trong buổi phỏng vấn, thầy Park khẳng định cá nhân Văn Quyết xứng đáng góp mặt tại đợt hội quân của ĐTQG lần này và yêu cầu các phóng viên không hỏi quá nhiều về sự trở lại của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam. Danh sách ban cán sự của cả đội cũng đã được bầu xong, theo đó, Quế Ngọc Hải tiếp tục làm đội trưởng, đội phó là Đỗ Hùng Dũng và Văn Toàn.

Ngoài ra, với mục đích tăng thêm tính kỷ luật cho ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo giao cho Tiến Linh làm nhiệm vụ thu tiền phạt của những thành viên vi phạm nội quy.

HLV Park chốt ban cán sự ĐTQG: Tiến Linh nhận vai trò đặc biệt

ĐT Việt Nam tại khách sạn Crown Plaza - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang Seo ĐTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT