Quảng cáo

Đội Văn Lâm thắng nghẹt thở

Chủ nhật, 06/12/2020 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong có chiến thắng kịch tính 2-1 trước BG Pathum Utd trong khuôn khổ FA Cup.

VIDEO: Văn Lâm phá bóng trúng chân đối phương (Nguồn: Thai League)

Muangthong United tấn công liên tiếp ngay từ đầu hiệp 1. Saharat Kanyarot đã có đường chuyền kiến tạo cực đẹp cho Sardor Mirzaev mở tỉ số cho Muangthong. Có bàn thắng dẫn trước, đội của Văn Lâm liên tục chơi quyết liệt và suýt chút nữa có bàn thắng thứ 2 nếu như Wattana Playnum dứt điểm thành công trước vòng cấm của BG Pathum Utd.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội của Văn Lâm kèm theo những tranh cãi về VAR ở cuối hiệp đấu đầu tiên. Phút thứ 54, trọng tài phải cho trận đấu tạm dừng 5 phút vì cầu thủ 2 đội xảy ra tranh chấp do không giữ được bình tĩnh.

Đội Văn Lâm thắng nghẹt thở Ảnh 1
Muangthong Utd có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi trận không như ý

Phút 65, Mitsuru Maruoka dẫn bóng đến cuối đường biên trái trước khi tạt bóng vào vòng cấm cho Andres Tunez bật lên đánh đầu, BG Pathum Utd gỡ hòa 1-1.

Trận đấu bước vào hiệp phụ. Đến phút 103, Suporn Pinakata Pho sút tung lưới đối phương từ pha kiến tạo của Sardormir Sayev, đội của Văn Lâm vươn lên dẫn trước 2-1.

BG Pathum United dâng cao tấn công, áp sát khung thành và tạo ra những cú sút cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên, Văn Lâm và các đồng đội đã có 1 ngày thi đấu đầy may mắn khi giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Như vậy, Muangthong Utd đã có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 3 trận không thắng vừa qua. Đây được coi là động lực để Muangthong quay lại đấu trường Thai League.

Tại Thai League, Văn Lâm sẽ lại được ra sân bắt chính, thủ môn Việt kiều cũng vừa chia tay HLV thủ môn và tự an ủi bản thân sau thành tích không như ý vừa qua cùng Muangthong.

Trọng tài xử ép đội Văn Lâm phải trả giá

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá kết quả Muangthong Utd vs BG Pathum Utd Muangthong Utd Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT