Quảng cáo

Trọng tài xử ép đội Văn Lâm phải trả giá

Thứ bảy, 05/12/2020 13:12 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan đã có động thái cứng rắn sau khi đội của Văn Lâm bị xử ép trong trận thua 0-2 trước Port FC.

VIDEO: Văn Lâm phá bóng trúng chân đối phương (Nguồn: Thai League)

Trong cuộc đối đầu với Port FC, Muangthong phải chấp nhận trận thua trắng 0-2 mặc dù Đặng Văn Lâm đã chơi hay trong khung gỗ. BHL của Muangthong United cho rằng trọng tài chính Mongkolchai Pechsri, các trợ lý và cả tổ VAR đã không làm tốt nhiệm vụ trong trận đấu và bỏ qua nhiều lỗi của chủ nhà Thai Port FC.

Trước sức ép của người hâm mộ Thái Lan cùng với động thái cứng rắn từ phía đội bóng chủ quản của Văn Lâm, LĐBĐ Thái Lan đã ra phán quyết chính thức đối với tổ trọng tài. Theo thông tin Siamsport đăng tải, Ủy ban Kỷ luật của LĐBĐ Thái Lan đã ra quyết định treo còi 2 tuần với trọng tài chính Mongkolchai Pechsri.

Hơn nữa, đích thân chủ tịch Somyot Poompanmoung sẽ chủ trì cuộc họp giữa những cá nhân liên quan trong trận đấu của Muangthong United nhằm xem xét khả năng tăng thêm án phạt cho tổ trọng tài.

Trọng tài xử ép đội Văn Lâm phải trả giá đắt Ảnh 1
Văn Lâm liên tục cứu thua cho Muangthong với những pha cản phá xuất thần

Phía ban lãnh đạo đội của Văn Lâm vẫn chưa đồng tình với quyết định của LĐBĐ Thái lan vì cho rằng trọng tài Mongkolchai Pechsri đã "cướp trắng một chiến thắng" của Muangthong United.

Trước đó, trong trận đấu với Chiangrai United, Văn Lâm và đồng đội cũng bị xử ép. Cụ thể, tổ trọng tài đã từ chối 1 bàn thắng hợp lệ và cho đối phương hưởng 1 quả phạt đền mặc dù đồng đội của Văn Lâm không để bóng chạm tay. Ông Wiwat Jumpaoon nhận nhiệm vụ bắt chính trong trận này cũng chính là trọng tài thuộc tổ VAR ở trận thua của Muangthong trước Thai Port.

Tuy nhiên, Văn Lâm hiện vẫn là một trong những thủ môn hàng đầu Thai League. Thủ môn Việt kiều cũng vừa đăng tải dòng trạng thái tự động viên bản thân sau chuỗi trận không như ý của Muangthong United.

Những sao World Cup từng sang Việt Nam chơi bóng

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong United Muangthong Văn Lâm trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT