Quảng cáo

Cựu HLV UAE nhận tin vui sau khi lỡ trận đấu với Việt Nam

Thứ sáu, 04/12/2020 17:53 PM (GMT+7)
A A+

ĐT UAE không có sự dẫn dắt của HLV Luis Pinto trong trận gặp Việt Nam do ông này vừa bị LĐBĐ UAE sa thải.

Đội tuyển UAE chưa có trận đấu chính thức nào nhưng HLV Luis Pinto vẫn phải rời khỏi vị trí HLV trưởng ĐTQG nước này. Tuy nhiên, ngay sau đó, vị chiến lược gia 67 tuổi đã trở thành ứng viên nặng ký cho chiếc ghế thuyền trưởng của ĐTQG Colombia.

Theo tờ One Football (Colombia), HLV Pinto sẽ dẫn dắt đội bóng quê hương tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. ĐTQG Colombia vẫn còn cơ hội tranh tấm vé tham dự VCK Word Cup 2022 do chỉ kém Paraguay (đang xếp thứ 4) vỏn vẹn 2 điểm. Hiện tại, Colombia đang có 4 điểm và đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH vòng loại khu vực Nam Mỹ.

Lỡ trận đấu ĐTVN, cựu HLV UAE sắp có bến đỗ mới Ảnh 1
Cựu HLV ĐT UAE từng dẫn dắt Colombia thi đấu Copa America 2007

Trước đó, HLV Pinto nhận lời dẫn dắt ĐT UAE vào tháng 7/2020. Trong suốt quá trình làm việc tại UAE, ông Pinto liên tục gây ra tranh cãi và vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của CĐV nước này. ĐTQG UAE đã đá 3 trận giao hữu trên sân nhà, nhưng có đến 2 trận phải nhận thua.

Cựu HLV trưởng phía UAE còn “độc đoán” khi chọn những chân sút thường xuyên ngồi ghế dự bị và bỏ qua những cái tên có phong độ cao. HLV Pinto cũng có cách huấn luyện rất khác người khi cho dàn tuyển thủ UAE tập liên tục 3 tiếng với cường độ cao.

Trong 1 động thái khác, LĐBĐ UAE được cho rằng đã lựa chọn được ứng viên ngồi vào ghế nóng đó là HLV Rodolfo Arruabarrena. Hiện ĐT UAE tạm thời đứng ở vị trí thứ 4 với 6 điểm có được sau 4 trận đấu, họ đang đá ít hơn 1 trận so với 3 đội xếp trên là Việt Nam, Malaysia và Thái Lan.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT UAE vào tháng 6/2021 trên sân khách tại vòng loại World Cup 2022.

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Văn Quyết chưa chắc được trọng dụng'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT UAE vòng loại World Cup ĐT Việt Nam HLV Pinto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT