Quảng cáo

Cựu sao PSG muốn đến Việt Nam chơi bóng

Thứ sáu, 04/12/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ ĐT Pháp và từng thi đấu tại PSG bày tỏ mong muốn được đến V-League thi đấu.

Yohan Cabaye từng chơi cho ĐT Pháp 48 trận, ghi được 4 bàn thắng. Cầu thủ này có bà ngoại là người Việt Nam và có quãng thời gian thi đấu cho PSG. Mới đây, người đại diện cùng với Yohan Cabaye đã gửi email tới nhà báo Việt Nam với mong muốn tìm kiếm một bến đỗ tại V-League.

"Yohan Cabaye đang rất hứng thú tới Việt Nam và muốn thi đấu tại đây. Đây là ý nguyện của bà ngoại cậu ấy, người đã mất cách đây 1 tháng. Vì thế tôi đã có cuộc nói chuyện nhanh với cậu ấy và cho bạn biết để tìm một đội bóng phù hợp ở mùa giải 2021", người đại diện Cabaye tiết lộ.

Cựu sao PSG muốn đến Việt Nam chơi bóng Ảnh 1
Cabaye đạt đỉnh cao phong độ tại PSG

Yohan Cabaye khẳng định anh rất hứng thú nếu được trở về Việt Nam thi đấu. Cựu cầu thủ của PSG thừa nhận chưa biết nhiều về bóng đá Việt Nam, nhưng muốn góp sức để giúp bóng đá Việt Nam phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn nữa.

Cabye đang rơi vào cảnh thất nghiệp vì hết hạn hợp đồng với Saint-Etienne. Anh là chân sút gốc Việt duy nhất có đẳng cấp thế giới khi từng thi đấu cho Lille, Newcastle, PSG hay Crystal Palace. Cầu thủ sinh năm 1986 được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất giải Ngoại Hạng Anh khi đang khoác áo Newcastle.

Tại CLB Lille, Cabaye đã cùng với Eden Hazard vô địch quốc gia Pháp mùa 2010-2011 cũng như đoạt Cúp Liên đoàn Pháp. Hiện chưa rõ CLB nào tại V-League muốn có sự phục vụ của cựu sao PSG này hay không. Tuy nhiên do tình hình phức tạp của dịch bệnh thì việc này rất khó xảy ra.

Quà cưới đặc biệt của Công Phượng dành cho khách mời

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League PSG Cabaye cầu thủ việt kiều bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo