Quảng cáo

Kiatisak và 'cơn ác mộng' mang tên Thống Nhất

Thứ hai, 14/12/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Kiatisak sẽ có trận đầu tiên cùng với HAGL tại V-League 2021 ngay trên SVĐ đã tiễn ông về Thái Lan vào năm 2010.

Theo kế hoạch, HAGL sẽ làm khách trước Sài Gòn tại vòng 1 V-League 2021 tại sân Thống Nhất. Đây là nơi chứng kiến "cơn ác mộng" của HLV Kiatisak.

Zico Thái không phải xa lạ với HAGL khi ông từng có 2 lần dẫn dắt đội bóng phố Núi. Lần gần nhất vào năm 2010, Kiatisak được kỳ vọng sẽ đưa HAGL bay cao với nhân tố Lee Nguyễn trong tay.

Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa Kiatisak và Lee Nguyễn ngày càng được đẩy lên cao trào. V-League 2010, HAGL chỉ đứng thứ 7 trên BXH. Trận chung kết Cúp Quốc gia gặp SLNA trên SVĐ Thống Nhất là hy vọng cuối cùng để vớt vát danh hiệu của Kiatisak và các họ trò.

Kiatisak sẽ đưa 1 bác sĩ dinh dưỡng Thái Lan sang HAGL

Cơn mưa tầm tã trên sân Thống Nhất đã nhấn chìm tham vọng của HAGL. Phút thứ 25, ngoại binh Ekpoki (SLNA) đánh đầu tung lưới HAGL từ tình huống đá phạt góc của Quang Tình đưa SLNA vươn lên dẫn trước. Đoàn quân của HLV Kiatisak mặc dù rất cố gắng nhưng đành chấp nhận ngôi vị Á quân.

Kiatisak thất thần, ngồi gục xuống cabin, triều đại Kiatisak cũng kết thúc từ sau trận thua trên SVĐ Thống Nhất. Kiatisak trở lại Thái Lan, đem theo niềm tiếc nuối cho những người hâm mộ Zico Thái.

Hiện tại, HAGL có tới 6 cầu thủ đang tập trung cùng ĐTQG, chưa kể đến những nhân tố tại U22 Việt Nam. Như vậy, Kiatisak sẽ có khoảng thời gian rất ngắn để chuẩn bị cho trận khai màn V-League 2021.

Kiatisak sẽ đối mặt với những khó khăn cho cuộc chạm trán đặc biệt này. Không ai khác, chính tân HLV HAGL là người trả lời câu hỏi rằng sân Thống Nhất sẽ là nơi tái hiện ký ức buồn hay tăng thêm hy vọng cho mục tiêu top 4 của HAGL.

HLV đội thăng hạng V-League chờ đối đầu với bạn thân hơn Kiatisak

Kiatisak: 'Tôi sẽ nâng tầm HAGL và Công Phượng'

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Kiatisak trong màu áo HAGL (HAGL Channel)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT