Quảng cáo

Kiatisak: 'Tôi sẽ nâng tầm HAGL và Công Phượng'

Thứ sáu, 11/12/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Kiatisak đã có cuộc trao đổi với tờ Thairath vào tối 10/12 xung quanh phương án huấn luyện tại HAGL.

Zico Thái khẳng định cá nhân mình không quá lo lắng khi đến HAGL vì đội bóng này có nhiều tuyển thủ Quốc gia. Theo đó, bầu Đức không hề gây áp lực gì về chuyện thành tích, Kiatisak đặt mục tiêu sẽ cùng HAGL lọt vào top 3 hoặc top 4, chí ít là đứng ở nhóm giữa bảng tại V-League 2021.

"Mùa giải 2021, tôi sẽ cố gắng nâng tầm đội bóng, để vươn lên đứng trong Top 3 hoặc Top 4, vì hiện tại HAGL mới đứng hạng 7/8. Trong các mùa giải sau đó, tôi sẽ phấn đấu giúp CLB vô địch hoặc giành vé dự Cúp châu lục”.

HLV Kiatisak cũng tiết lộ bí kíp mà ông sẽ áp dụng để huấn luyện Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh tại HAGL:

"Trong quá khứ, họ đều từng thi đấu trong màu áo các ĐTQG của Việt Nam. Tâm lý của họ là điều cần phải quan tâm. Hãy để họ hiểu rằng họ cần phải có được thành công khi chơi ở CLB, nếu không thì cơn khát danh hiệu của nó cũng sẽ biến mất".

kiatisak thong bao ra mat
Kiatisak thông báo ra mắt Học viện bóng đá mang tên Zico trước khi sang HAGL làm công tác huấn luyện.

"Như Công Phượng là người mới kết hôn. Tôi sẽ dùng những liệu pháp tâm lý để thúc đẩy cậu ấy khát khao hơn ở CLB. Tôi đến để giúp cậu ấy giành chiến thắng. Khi còn là cầu thủ, tôi từng lên ngôi vô địch và bây giờ, tôi muốn truyền tải thông điệp rằng tôi đến HAGL để cùng các bạn làm điều đó", Kiatisak nhấn mạnh.

Theo Kiatisak, HAGL không phụ thuộc vào ngoại binh vì họ sở hữu hàng công thuộc vào top đầu V-League. Cầu thủ HAGL phải cải thiện hơn nữa về kỹ thuật và đặc biệt là chiến thuật. Theo chân Kiatisak sang HAGL không phải trợ lý Khai Kaew mà là 1 bác sĩ vật lý trị liệu.

Công Phượng cùng với dàn tuyển thủ của HAGL đang hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Hà Nội. Dự kiến, cuối tháng 12, Công Phượng sẽ được huấn luyện dưới bàn tay của Kiatisak sau khi HLV người Thái hoàn tất quá trình cách ly.

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Kiatisak trong màu áo HAGL (HAGL Channel)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT